Amway ra mắt chương trình Nutrilite Bodykey

Amway Việt Nam lần đầu tiên ra mắt giải pháp kiểm soát cân nặng và làm chủ vóc dáng tiên tiến dành cho người Việt Nam hiện đại - NUTRILITE BODYKEY.

Bằng cách vận dụng các yếu tố khoa học và công nghệ, chương trình này được thiết kế đặc biệt để có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng: giảm cân, giảm mỡ và duy trì cân nặng khỏe mạnh. Trong chuỗi sự kiện ra mắt chương trình quản lý cân nặng toàn diện - Nutrilite BodyKey - có sự đồng hành của Tiến Sĩ Kristin Morris, nhà khoa học nghiên cứu cấp cao đến từ Viện Nghiên cứu Nutrilite thuộc Tập đoàn Amway tại Mỹ. BodyKey là chương trình quản lý cân nặng toàn cầu được nghiên cứu bởi thương hiệu Nutrilite - thuộc Công ty Amway. Đây là giải pháp cân nặng toàn diện và được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu của từng cá nhân dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học lâm sàng.

Nhân dịp này, Amway còn giới thiệu đến người sử dụng dùng 2 loại sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân lành mạnh khi kết hợp với chế độ ăn kiêng low-carb và tập thể dục: Nutrilite Green Trim hỗ trợ loại bỏ chất béo từ thực đơn ăn kiêng ra khỏi cơ thể và Nutrilite Carb Blocker Plus giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrates.

Tin cùng chuyên mục