Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

SGGPO

Trong những năm qua, các chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 của Amway Việt Nam đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

 Lễ tổng kết năm thứ 2 và triển khai năm thứ 3 chương trình Nutrilite Power of 5

Lễ tổng kết năm thứ 2 và triển khai năm thứ 3 chương trình Nutrilite Power of 5

Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền hơn 1,3 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Theo ông Leo Boon Wang – Tổng giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand, sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là sứ mệnh của Amway, cũng như của những doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sau 2 tháng chương trình Sữa học đường của Hà Nội chính thức triển khai tại các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn TP Hà Nội đã có trên 87% học sinh đăng ký tham gia chương trình

87% học sinh tham gia cải thiện dinh dưỡng học đường

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Hà Nội cho biết, sau hơn 2 tháng chương trình Sữa học đường được triển khai tại các trường mầm non và tiểu học ở Hà Nội, số học sinh đăng ký tham gia ngày một tăng. Chất lượng sữa cùng với cách vận hành chuyên nghiệp đã nhân lên niềm tin của phụ huynh và xã hội về chương trình này.

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Tăng đầu tư vào công nghiệp chế biến thực phẩm

Việt Nam ưu tiên thu hút đầu tư phát triển ngành theo hướng nâng cao tỷ lệ chế biến các sản phẩm nông sản, thủy hải sản chủ lực, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình sản xuất, chế biến. 

Chương trình bình ổn thị trường

Hợp lực đưa hàng đặc sản vào hệ thống phân phối

Kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu và phát triển ngành nghề nông thôn Việt Nam cho thấy, nước ta hiện có trên 40 mặt hàng đạt tiêu chí chỉ dẫn địa lý quốc gia, 750 mặt hàng đặc sản khác nhau, đem lại thu nhập, việc làm cho hơn 10 triệu lao động. Tuy nhiên, việc liên kết để tạo chỗ đứng vững chắc cho hàng đặc sản vẫn còn nhiều hạn chế. 

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Sử dụng mạng xã hội để giảm áp lực trong quyết toán thuế

Tháng 3 hàng năm là tháng quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân của cả năm trước. Do vậy, vào thời điểm này của những năm trước, doanh nghiệp phải cử nhân viên đến chen lấn; trong khi cơ quan thuế phải gia hạn thời gian vì xử lý không xuể.

Quy hoạch kiến trúc

Duyệt dự án mới phải phù hợp với chương trình phát triển nhà ở

Trong văn bản gửi UBND TPHCM về ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở TPHCM năm 2019 mới đây, Sở Xây dựng TPHCM kiến nghị UBND TP khi chấp thuận chủ trương đầu tư, công nhận chủ đầu tư, chấp thuận đầu tư hoặc điều chỉnh chủ trương hay điều chỉnh nội dung chấp thuận đầu tư của dự án nhà ở phải phù hợp với nội dung Chương trình phát triển nhà ở TPHCM giai đoạn 2016-2025 và Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2016-2020 đã được UBND TPHCM phê duyệt tại Quyết định 5086/QĐ-UBND ngày 14-11-2018 và Quyết định 5087/QĐ-UBND ngày 14-11-2018.