Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

SGGPO

Trong những năm qua, các chiến dịch như Amway One By One hay Nutrilite Power of 5 của Amway Việt Nam đã giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mang lại thay đổi thực sự cho cuộc sống của nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

 Lễ tổng kết năm thứ 2 và triển khai năm thứ 3 chương trình Nutrilite Power of 5

Lễ tổng kết năm thứ 2 và triển khai năm thứ 3 chương trình Nutrilite Power of 5

Những hoạt động này đều được ghi lại trong Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2017 (CSR Report) của Amway Việt Nam. Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền hơn 1,3 tỷ đồng cho 3.068 trẻ em trên cả nước trong năm 2017, thông qua hai Chiến dịch Amway One by One và Nutrilite Power of 5.

Theo ông Leo Boon Wang – Tổng giám đốc điều hành Amway - Tiểu vùng Việt Nam/Indonesia/Philippines/Australia/New Zealand, sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các em, những người thụ hưởng từ chương trình của chúng tôi, giúp chúng tôi có động lực thực hiện thêm nhiều chiến dịch vì cộng đồng và các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Đó là sứ mệnh của Amway, cũng như của những doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

P.V

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Lê Văn Đức – Trưởng ban phát triển đối tác cộng đồng Vinamilk trả lời các thắc mắc của đại biểu

TP Hà Nội chính thức triển khai chương trình sữa học đường

Trong khuôn khổ triển khai chương trình sữa học đường, vừa qua Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP Hà Nội phối hợp với công ty Vinamilk đã tập huấn triển khai cho cơ quan chức năng liên quan của quận Hoàng Mai – đơn vị thứ 26 trong 30 đơn vị quận huyện triển khai chương trình trên.

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Hấp dẫn thị trường thực phẩm chế biến

Những năm gần đây, công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam có sự tăng trưởng ổn định ở mức khoảng 10%/năm. Giá trị tiêu thụ thực phẩm hàng năm ước tính chiếm 15% GDP. Thói quen sử dụng thực phẩm chế biến và xu hướng sử dụng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ cũng ngày càng phổ biến... 

Chương trình bình ổn thị trường

Sản phẩm tân dược bình ổn chiếm 50% thị phần

Sau 6 năm triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng thuốc Việt Nam”, tỷ lệ người dân sử dụng tân dược sản xuất trong nước tăng rõ rệt. Riêng tại TPHCM, cùng với việc thực hiện cuộc vận động, Sở Y tế còn phát động chương trình “Thuốc Việt cho người Việt”, đồng thời triển khai Chương trình bình ổn thị trường (CTBOTT) các mặt hàng dược phẩm thiết yếu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Nhờ vậy, tỷ lệ thuốc nội đã tăng lên rất cao. 

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Nhiều quy định thắt chặt thị trường bất động sản

Đầu năm 2019, một loạt quy định mới được ban hành như giảm hạn mức vay trung hạn, tăng hệ số rủi ro từ bất động sản… nên nguồn cung vốn cho bất động sản sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn.

 

Quy hoạch kiến trúc

Giải cứu các dự án “trùm mền”

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, trong giai đoạn 2016-2020, tổng số nợ xấu của các ngân hàng thương mại vào khoảng 300.000 tỷ đồng, trong đó, khoảng 70% tài sản bảo đảm cho các khoản nợ xấu này đến từ các dự án bất động sản (BĐS) đang bị “trùm mền”.