Ấn tượng với OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers

Hôm nay 26-4, OPPO chính thức công bố smartphone F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers, là kết quả của sự hợp tác đặc biệt cùng Marvel Studios trong dịp công chiếu bom tấn “Avengers: Hồi Kết” trên toàn cầu. Chiếc smartphone đặc biệt này là sự tri ân của OPPO dành cho khách hàng cũng như người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel Studios trên khắp thế giới. 
Nguyên bộ F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers
Nguyên bộ F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers

Avengers là siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng, tập hợp các siêu anh hùng với những khả năng phi thường giải cứu thế giới. Trong khi đó, F11 Pro là “chiến binh” mạnh mẽ của OPPO, với những tính năng cao cấp hoàn thiện trải nghiệm người dùng. 

F11 Pro không chỉ được OPPO biến hóa từ một “Chuyên gia Selfie” thành “Chuyên gia Chân Dung” và còn là “người hùng” trong hầu hết các tác vụ hằng ngày. Sức mạnh của các anh hùng Avengers khi kết hợp cùng “chiến binh” F11 Pro ưu việt đã tạo nên siêu phẩm đáng mong đợi: F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers.

OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers đẳng cấp hơn bao giờ hết khi mang đến ngoại hình màu Xanh Vô Cực độc đáo. Nền màu xanh biển được nhấn nhá bằng họa tiết lục giác đầy tinh tế được lấy cảm hứng từ bộ giáp ấn tượng của Captain America. Mặt lưng nổi bật với hiệu ứng chuyển màu độc đáo, vốn là thế mạnh trong ngôn ngữ thiết kế của OPPO tựa như vũ trụ huyền bí, liên tục biến đổi từ màu xanh thép ở giữa đến màu xanh tím ở hai cạnh. 

Ấn tượng với OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers ảnh 1
Chữ “A” đậm sắc đỏ đặc trưng của Avengers kết hợp cùng nền xanh tạo nên tổng thể bắt mắt và “ton sur ton” với nút khởi động màu đỏ ở cạnh bên. Sự sắp xếp hài hoà giữa logo OPPO ở trung tâm cùng ký hiệu Avengers đầy kêu hãnh đã tạo nên một tổng thể hài hòa, mang tính thẩm mỹ cao ở mặt lưng.

Màn hình toàn cảnh panoramic ngoạn mục vốn là đột phá của F11 Pro nổi bật ở mặt trước. Thiết kế đột phá này cùng với giao diện đặc biệt thu hút sự chú ý ngay với logo Avengers sáng bừng trong cảnh quan vũ trụ mà bom tấn “Avengers: Hồi kết” truyền tải.

Ngoài ra, mỗi chiếc điện thoại còn được trang bị một ốp lưng đặc biệt mang chủ đề Captain America để đem lại trải nghiệm thoải mái khi cầm nắm và bảo vệ smartphone một cách hoàn mỹ. Lấy cảm hứng từ chiếc khiên huyền thoại của Captain America, giá đỡ dạng nhẫn đeo tay nằm ở vị trí trung tâm vừa đẹp vừa khả dụng, giúp người dùng thoải mái xem phim hay video.

OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers có thiết kế hộp đáng sưu tầm với màu đen sang trọng, tinh xảo và nhiều phụ kiện “cực chất”. Sử dụng công nghệ in truyền nhiệt, logo Avengers vô cùng nổi bật và mạnh mẽ, đại diện cho sức mạnh siêu anh hùng vô tận.

Ấn tượng với OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers ảnh 2

Hơn thế nữa, mỗi chiếc hộp smartphone F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers đều đi kèm một huy hiệu đóng dấu đặc biệt, là món quà tuyệt vời cho các nhà sưu tập và những ai yêu thích Marvel Studios.

Rất dễ nhận thấy hình mẫu người thủ lĩnh Captain America trong thiết kế chủ đạo của F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers. Nếu Iron Man có thể bay với chiếc áo giáp công nghệ tuyệt đỉnh thì phiên bản giới hạn của F11 Pro cũng sở hữu camera selfie tối tân với khả năng trượt tự động.

Ấn tượng với OPPO F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers ảnh 3
 Ngoài thiết kế ấn tượng, F11 Pro phiên bản Marvel’s Avengers còn ẩn chứa sức mạnh “đặc biệt” mang cảm hứng từ những siêu năng lực của anh hùng “Avengers: Hồi kết”. 

Tương đồng với Thor, F11 Pro cũng là một chiến binh mạnh mẽ, khi có năng lượng dồi dào 4000mAh mạnh như sấm và sạc nhanh VOOC 3.0 nhanh như chớp. Trong khi đó, bộ nhớ lên đến 6GB RAM + 128GB ROM của F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers lại được ví như sự mạnh mẽ và bền bĩ của người hùng khổng lồ Hulk. Điệp viên Black Widow khéo léo và đầy kĩ năng cũng tương đồng với hiệu năng mượt mà của chiếc điện thoại này nhờ công nghệ Hyper Boost. Cuối cùng, trong khi Hawkeye thành thạo bắn cung và chưa bao giờ nhắm sai một mục tiêu nào, chiếc OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers phiên bản giới hạn cũng có thể bắt được mọi chi tiết với camera sau kép 48MP + 5MP chụp ảnh rõ nét, sống động.  

F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho người hâm mộ bộ phim “Avengers: Hồi kết” của Marvel Studio. Ra mắt chiếc F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers như “sức mạnh tổng lực”, OPPO không chỉ chia sẻ sự ngưỡng mộ các siêu anh hùng Avengers, mà còn dành sự tri ân đặc biệt cho người dùng trên toàn thế giới.  F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers sẽ được bán chính thức tại Việt Nam với giá 8.990.000VNĐ. Khách hàng có cơ hội sở hữu smartphone này khi đặt mua duy nhất tại OPPO Online Shop: https://shop.oppomobile.vn/

Tin cùng chuyên mục