Anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp phá kỷ lục thế giới

Trong chuyến lưu diễn châu Âu khoảng 2 tháng, anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã dừng chân tại Tây Ban Nha để tham gia giao lưu trong Đại hội xiếc Giáng sinh Girona 2016.
Anh em Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp phá kỷ lục thế giới

(SGGP).- Trong chuyến lưu diễn châu Âu khoảng 2 tháng, anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã dừng chân tại Tây Ban Nha để tham gia giao lưu trong Đại hội xiếc Giáng sinh Girona 2016.

Hai nghệ sĩ tài năng của xiếc Việt Nam đã quyết định thực hiện màn trình diễn “chồng đầu” vượt qua 90 bậc thang của nhà thờ Cateral De Girona, Tây Ban Nha.

Màn trình diễn ấn tượng diễn ra thành công với 52 giây, phá vỡ kỷ lục thế giới do Trung Quốc nắm giữ (cặp đôi Tang Tao và Su Zengxian từng leo lên 26 bậc thang trong vòng 1 phút tại Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, vào năm 2014).

Sau khi kết thúc màn trình diễn, đại diện Ủy ban Guinness thế giới đã ghi nhận và báo cáo thông tin về trụ sở. Nhiều trang báo quốc tế đã nhanh chóng đưa thông tin đến bạn đọc thế giới và xem đây là màn trình diễn ấn tượng mang đậm dấu ấn xiếc Việt.

THÚY BÌNH

Tin cùng chuyên mục