Mất tiền vì bị khách lừa

Chiều qua, trong lúc bà Nguyễn Thị Lan (50 tuổi) đang trông cửa hàng một mình tại phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình (Hòa Bình) thì có hai người khách nước ngoài vào tiệm hỏi mua 1 USB giá 250.000đ. Khách đưa tờ 500.000đ, khi bà Lan đưa lại tiền thừa thì họ tỏ vẻ không đồng ý và muốn tự chọn loại tiền. Không nghi ngờ, bà Lan đưa cả xấp tiền cho khách chọn. Khi hai khách đi khỏi, bà Lan tá hỏa khi kiểm tra thấy cọc tiền bị mất 12 triệu đồng. (N.P.)

  • Trước chào hàng sau... cướp

18g30 hôm qua, anh Ngô Văn Hiệp chở chị Võ Thị Mỹ và 2 người bạn cùng ở quận 1, TPHCM đi xe máy đến siêu thị miễn thuế Mộc Bài, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) định tham quan và mua sắm. Đến khu vực cổng siêu thị thì có 1 nhóm khoảng 10 thanh niên tới chào hàng card casino với nhóm anh Hiệp. Trong lúc đông người, một tên trong nhóm đã giật túi xách của chị Mỹ, trong có 10 triệu đồng tiền mặt và một số giấy tờ tẩu thoát. Công an huyện Bến Cầu đang điều tra. (N.P.)

  • Chuyện nhỏ thành to

Công an huyện Phước Long (Bình Phước) hôm qua đã tạm giữ hình sự tên Huỳnh Quốc Tuấn (19 tuổi), ngụ thị trấn An Lộc, huyện Bình Long để truy tố về tội giết người. Chiều 14-10, tại công trình xây dựng nhà anh Nguyễn Hoàng Em ở Phước Long, Tuấn đang sàng cát phụ hồ thì bị văng vào anh Võ Phong Lưu (32 tuổi) quê Vĩnh Long trong lúc anh này đang khiêng gạo. Đôi bên lời qua tiếng lại, dẫn đến xô xát. Tuấn vớ được con dao, đâm một nhát chí mạng khiến anh Lưu chết trên đường đi cấp cứu. Gây án xong, Tuấn bỏ chạy và bị công an bắt giữ. (A.K.)

  • Giỡn mặt công an

8g30 hôm qua, Công an phường Phương Sơn, TP Nha Trang (Khánh Hòa) đi tuần tra đến khu vực chùa Long Sơn thì phát hiện 3 người trên 1 xe máy, không đội nón bảo hiểm nên đã kiểm tra. Ba tên này lập tức bỏ chạy, để lại chiếc xe máy BKS 79L8-2983. Qua xác minh, công an xác định xe này là của anh Nguyễn Quốc Tiến (21 tuổi) ở xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh đã bị mất trộm từ ngày 15-8. Công an đã tạm giữ 3 tên Lê Quốc Tiến (21 tuổi), Nguyễn Hữu Tài (18 tuổi), Nguyễn Ngọc Phương Thảo (21 tuổi) cùng ngụ TP Nha Trang để điều tra. (Tr.K.)

  • Tấn công cả cụ già

16g30 hôm qua, bà Nguyễn Thị Độ (73 tuổi) ở thôn Bộ Liên, xã Liên Hồng, huyện Gia Lộc (Hải Dương) ở nhà một mình thì bị 1 đối tượng đột nhập dùng dao chém nhiều nhát vào người, cướp đi 1 đôi bông tai vàng trị giá 3,6 triệu đồng. Bà Độ bị thương nặng, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện. Công an Gia Lộc đang điều tra. (Tr.K.)

  • Lương mà bất lương!

Công an huyện Phước Long (Bình Phước) hôm qua đã bắt khẩn cấp tên Vũ Ngọc Lương (20 tuổi) quê Hòa Bình, tạm trú tại thị trấn Phước Bình, huyện Phước Long để truy tố tội hiếp dâm trẻ em. Hôm kia, Lương và 3 người bạn Nam, Thắng, Sang cùng rủ em N.T.N.N. (16 tuổi) ở Kiên Giang đi uống rượu. Sau khi chuốc rượu cho N. say, Lương nhận đưa N. về nhưng hắn đã đưa N. đến đoạn đường vắng, dùng vũ lực khống chế em này để thực hiện hành vi hiếp dâm. (A.K.)

Tin cùng chuyên mục