Sáng nay, tại TP. Huế: Kẹt xe do tín hiệu giao thông trục trặc

° Đêm qua, tại Đà Nẵng: Ách tắc giao thông hơn 2 giờ trên QL1A

° Đêm qua, tại Đà Nẵng: Ách tắc giao thông hơn 2 giờ trên QL1A

Từ 6g30 sáng nay, 24-3, hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Bà Triệu - Hùng Vương (TP. Huế) bị trục trặc khiến người đi đường trong buổi sáng ngày thứ hai đầu tuần khi đến đoạn đường trên không biết được đi hay dừng lại - bởi cùng lúc cả 2 đèn xanh và đỏ đều sáng.

Đèn tín hiệu trục trặc trong khi lực lượng cảnh sát giao thông không có mặt kịp thời nên đoạn đường trên đã ách tắc giao thông từ lúc 6g45 đến 7g30.

Được biết, từ sau nhưng trận lũ lụt cuối năm 2007 đến nay, đèn tín hiệu giao thông tại TP Huế thường xuyên bị trục trặc gây khó khăn cho người tham gia giao thông.

* Vào khoảng 18g hôm qua, 23-3, trên tuyến QL1A (đoạn gần UBND xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng.

Xe đầu kéo mang biển kiểm soát 57L-2671 đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, đến vị trí trên đã tông vào xe mô tô 43M-4294 do Nguyễn Văn Thiệp điều khiển. Tai nạn đã làm cho anh Thiệp chết ngay tại chỗ.

Đặc biệt, sau khi vụ tai nạn xảy ra, do nhiều người hiếu kỳ tập trung lại xem nên đã gây nên tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến đường này. Nhờ sự can thiệp của lực lượng CSGT đến hơn 20g cùng ngày, giao thông mới trở lại bình thường. 

Thắng- Hùng

Tin cùng chuyên mục