Một thanh niên bị đâm trước phòng cấp cứu bệnh viện

Một thanh niên bị đâm trước phòng cấp cứu bệnh viện

(SGGPO).-Sáng nay, 25-3, ông Nguyễn Miên, bố của nạn nhân Nguyễn Bảo Lộc (SN 1991, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) cho biết: Lúc 21 giờ tối qua 24-3, vợ của ông bị tai nạn giao thông và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Sau khi nghe thông tin thì ông và Lộc đến chăm sóc cho vợ. Khi ông cùng con và một số người đang đứng trước cửa phòng cấp cứu chờ thì một tốp 4-5 thanh niên đi trên 2 xe máy chạy vào đánh tới tấp vào người Lộc. Sau đó một tên trong nhóm rút dao đâm một nhát sau lưng xuyên ngực của Lộc.

Một thanh niên bị đâm trước phòng cấp cứu bệnh viện ảnh 1

Nguyễn Bảo Lộc đang được điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Hùng

Sau khi đâm xong nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy và Lộc được đưa ngay vào phòng cấp cứu. Bác sĩ Nguyễn Anh Đức (phòng hồi sức sau mổ, bệnh viện Đà Nẵng) cho biết: Vết thương của Lộc dài 3cm, dao đâm xuyên sau lưng làm thủng màng phổi, tràn máu và khí vào phổi gây suy hô hấp…Sau hơn 1 tiếng đồng hồ phẫu thuật khâu vết thương, Lộc đã qua cơn nguy kịch.

Theo ông Miên, hiện Lộc đang học nghề sửa chữa điện thoại và không có mâu thuẫn với ai. Khi tai nạn giao thông xảy ra với vợ ông, Lộc không có mặt nên khả năng xảy ra mâu thuẫn là không có. Còn vợ ông cũng chỉ bị thương nhẹ và đã được bác sĩ cho về nhà.

Công an phường Thạch Thang và quận Hải Châu đã đến hiện trường thu thập thông tin và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguyễn Hùng

Tin cùng chuyên mục