Giết người tình trong nhà nghỉ

Giết người tình trong nhà nghỉ

(SGGPO).- Vào khoảng 10 giờ ngày 25-5, một cô gái trẻ bị bạn trai giết ngay tại nhà nghỉ trên đường Hồng Hà (phường 2, quận Tân Bình, TPHCM).

Nhiều người hiếu ký kéo tới trước nhà nghỉ.

Nhiều người hiếu ký kéo tới trước nhà nghỉ.

Nạn nhân được xác định là chị Võ Ngọc Tú Anh (19 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng), nhân viên massage. Hung thủ bị người dân vây bắt khi đang bỏ trốn hiện trường là Châu Tấn Việt (19 tuổi, ngụ phường 7, quận 3, TP. HCM). Việt là bạn trai cũ của Tú Anh

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, cách đây 3 năm trong một lần đi massage Việt đã quen với Tú Anh và giữa hai người có tình cảm với nhau. Trong thời gian yêu nhau, Việt thường xuyên chu cấp tiền cũng như mua quà tặng Tú Anh. Nhưng sau đó giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay. Tuy nhiên, Tú Anh và Việt thỉnh thoảng vẫn cùng nhau đi chơi qua đêm.
 
Sáng 25-5, Việt và Tú Anh cùng tới thuê phòng tại nhà nghỉ trên đường Hồng Hà. Tại đây, Tú Anh đòi Việt chu cấp thêm tiền cho mình, nhưng Việt không đồng ý nên đã xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Việt đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người tình khiến nạn nhân chết ngay trên giường.
 
Gây án xong, Việt xuống tầng trệt của nhà nghỉ định tẩu thoát, tuy nhiên, bảo vệ khách sạn thấy trên người thanh niên này có dính đầy máu và thái độ hoảng hốt nên tri hô bắt giữ.Việt chạy vào một con hẻm, nhưng bị người dân bắt giữ được giao công an.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình và Công an phường 2 tới hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai hung thủ phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Bình - Đoàn Hiệp

Tin cùng chuyên mục