Bắt 3 đối tượng đánh thầy giáo trọng thương

Ngày 5-10, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã xác định 3 đối tượng đánh thầy giáo Phạm Xuân Đông (giáo viên Trường THPT Đặng Thai Mai) trọng thương là Trần Văn Việt, Nguyễn Tiến Thuận và Nguyễn Doãn Tấn (cùng trú xã Thanh Giang).

(SGGP).- Ngày 5-10, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã xác định 3 đối tượng đánh thầy giáo Phạm Xuân Đông (giáo viên Trường THPT Đặng Thai Mai) trọng thương là Trần Văn Việt, Nguyễn Tiến Thuận và Nguyễn Doãn Tấn (cùng trú xã Thanh Giang).

Chiều ngày 2-10, Việt vào lớp học (đang học lớp 12) giờ Vật lý của thầy Đông. Thấy Việt cắt đầu trọc, tỏ thái độ coi thường thầy và bạn học nên thầy Đông mời Việt ra ngoài. Tức tối vì việc này nên Việt gọi điện cho Thuận và Tấn đến bàn kế hoạch trả thù.

Chiều tối, cả 3 đối tượng bịt khẩu trang phục sẵn tại khu vực eo Rú Hà (thuộc xóm 1, xã Thanh Hà), khi thầy Đông đi ngang liền dùng ống tuýp sắt đánh liên tiếp vào người khiến thầy Đông bị trọng thương.  

D.CƯỜNG

  • Truy bắt xe khách ép mô tô công an 

(SGGP).- Ngày 5-10, Công an TPHCM cho biết đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi “Chống người thi hành công vụ” đối với Phạm Yên (31 tuổi, quê quán tỉnh Khánh Hòa), lái xe ô tô chở khách từ Khánh Hòa về TPHCM đã vi phạm vượt đèn đỏ và trên đường bỏ chạy đã ép xe ô tô và mô tô của công an. Đến ngã ba 621 (quận Thủ Đức), xe khách nêu trên đã bị chặn bắt. Được biết, Phạm Yên chỉ là phụ xe và chưa có bằng lái ô tô chở hành khách. 

Đ.HIỆP

Tin cùng chuyên mục