Cụ bà tử vong ở vườn hoa không có xô xát với công an

Sáng 12-11, tại vườn hoa Lý Tự Trọng (quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra một vụ tử vong, nạn nhân là bà Hà Thị Nhung (SN 1937, quê tại thôn 6, Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa).

(SGGP).- Sáng 12-11, tại vườn hoa Lý Tự Trọng (quận Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra một vụ tử vong, nạn nhân là bà Hà Thị Nhung (SN 1937, quê tại thôn 6, Xuân Thành, Thọ Xuân, Thanh Hóa).

Sau cái chết của bà Nhung, có thông tin cho rằng có liên quan tới xô xát với công an vì bà Nhung từ quê ra Hà Nội khiếu kiện. Tuy nhiên cơ quan điều tra, Công an Hà Nội nhanh chóng làm rõ và khẳng định bà Nhung tử vong là do tuổi cao và bị cảm lạnh dẫn tới đột tử. Công an cũng cho biết, cách đây vài tuần, bà Nhung đã đến Trụ sở tiếp công dân số 1 (Hà Nội) gửi đơn khiếu nại đòi giải quyết chế độ hưu trí cán bộ Hợp tác xã Xuân Thành và đã được cơ quan chức năng vào sổ tiếp nhận để giải quyết.

Vào sáng 12-11, bà Nhung đến vườn hoa Lý Tự Trọng và gặp một số người tụ tập tại đây nhưng không làm mất trật tự, không giăng biểu ngữ khiếu kiện và việc này cũng được nhiều người xác nhận. Sau đó ít phút, bà Nhung bị ngất xỉu rồi tử vong. 

M.KHANG

Tin cùng chuyên mục