Khởi tố nguyên Bí thư Đảng ủy xã Cửa Cạn

Chiều 30-11, thông tin từ Công an huyện Phú Quốc cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nhan Văn Truyền, nguyên Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn về tội giả mạo hồ sơ giấy tờ của tổ chức.

Chiều 30-11, thông tin từ Công an huyện Phú Quốc cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nhan Văn Truyền, nguyên Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Cửa Cạn về tội giả mạo hồ sơ giấy tờ của tổ chức.

Báo cáo số 253, ngày 26-10 của UBND tỉnh Kiên Giang có nêu: ông Nhan Văn Truyền, đã giúp một đối tượng lập hồ sơ giả nhằm qua mặt cơ quan quản lý nhà nước về đất đai để đối tượng này được cấp “giấy đỏ” hơn 1,1 ha đất rừng do Vườn Quốc gia Phú Quốc quản lý.

Ông Truyền còn chỉ đạo cấp dưới lập hai tờ trình sai với hiện trạng đất của ông Nguyễn Quốc Huệ để ông này được hưởng tiền đền bù sai quy định...

T.NGHĨA

  • Cháy nhà nghi do chập điện

Khoảng 12 giờ 25 phút ngày 30-11, căn nhà số 177 trên đường Bàu Cát 2, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM xảy ra vụ hỏa hoạn làm thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị. Người dân sống trong khu vực cho biết, vào khoảng thời điểm trên nhiều người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội trên tầng hai căn nhà. Lực lượng PCCC quận 11 điều động 3 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa, 15 phút sau vụ hỏa hoạn được khống chế.

T.KIỆT

  • Án mạng tại vũ trường Bocano

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận ngày 30-11 đã triệu tập một số người có liên quan, đồng thời lấy lời khai đối tượng Kim Văn Đệ (25 tuổi, ngụ phường Phú Trinh, TP Phan Thiết), là nhân viên bảo vệ tại vũ trường Bocano, để điều tra làm rõ một vụ án mạng xảy ra rạng sáng cùng ngày. Thông tin ban đầu, nạn nhân của vụ án là anh Nguyễn Văn Huy (18 tuổi, ngụ phường Hưng Long, TP Phan Thiết) đã bị đâm chết. Trước đó, Huy cùng nhóm bạn vào vũ trường Bocano (trên đường 19-4, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết) chơi và có xô xát với khách bàn bên cạnh. Khi nhóm của Huy ra khỏi vũ trường đã bị một nhóm nhân viên bảo vệ của vũ trường đuổi đánh. Trong đó, Huy bị đâm thấu tim và tử vong tại bệnh viện.

T.HẢI

  • 11 năm tù cho đối tượng hiếp dâm trẻ em

(SGGP).- Sáng 30-11, TAND TP Đà Nẵng xử sơ thẩm và tuyên phạt 11 năm tù đối với Thái Văn Quang (sinh năm 1990, trú Duy Tân, Duy Xuyên, Quảng Nam) về tội hiếp dâm trẻ em. Theo cáo trạng, sáng 30-6-2012, cháu P.T.B.P. 9 tuổi sang nhà bà nội chơi (nơi Quang đang thuê phòng trọ). Tại đây, Quang nổi máu tà dâm, đóng cửa phòng trọ và giao cấu với cháu.

NG.HÙNG

Tin cùng chuyên mục