Cháy điện trung thế, 3 người thương vong

Ngày 30-12, sau 2 ngày điều trị tại TPHCM, nạn nhân Nguyễn Anh Tôn (53 tuổi, nhân viên Viễn thông Bình Thuận) đã chết do vết thương quá nặng, và được gia đình đưa về lo mai táng.  

Ngày 30-12, sau 2 ngày điều trị tại TPHCM, nạn nhân Nguyễn Anh Tôn (53 tuổi, nhân viên Viễn thông Bình Thuận) đã chết do vết thương quá nặng, và được gia đình đưa về lo mai táng.  

Trưa 28-12, một tổ nhân viên thuộc Viễn thông Bình Thuận đang dựng cột viễn thông tại thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc) thì sơ suất để trục xe cẩu chạm đường dây điện trung thế, dẫn đến bị điện giật cháy người và xe, 3 người bị bỏng nặng.

Ngoài ông Tôn, 1 người khác cũng bị bỏng gần như toàn thân, đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy là anh Trần Anh Phúc (nhân viên lái xe cẩu) và 1 người khác đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

T.Hải

  • Bắt 4 tên cướp xe máy

(SGGP).- Chiều 30-12, Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đã bắt tạm giam, khởi tố vụ án đối với Nguyễn Viết Đức (17 tuổi) trú tại xã Thái Yên; Nguyễn Tuấn Lộc (23 tuổi); Phan Văn Hiệp (19 tuổi) và Đường Công Tuấn (16 tuổi) đều trú tại xã Đức Thủy, huyện Đức Thọ vì cướp tài sản. Trước đó, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 29-12, ông Nguyễn Chiến (53 tuổi, ngụ ở xã Đức Lâm, huyện Đức Thọ) lái xe máy 38H3 - 8243 từ nhà đến thôn Trung Bắc, xã Trung Lễ đã bị 4 tên trên lao ra chặn đường rồi dùng gậy đánh dã man vào người gây thương tích nặng. Chúng cướp xe đưa xuống xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân cầm gần 2 triệu đồng chia nhau tiêu xài.

D.Quang

  • Xe tải bị lật, gây tắc hàng chục km QL1A

Ngày 30-12, tại thị trấn Tào Xuyên, thành phố Thanh Hóa trên quốc lộ 1A, một xe tải chở cây luồng đang chạy nhanh theo hướng TP Thanh Hóa đi Hà Nội bất ngờ bị lật ngửa, đã gây tắc đường hàng chục km trong nhiều giờ. CSGT và Thanh tra giao thông Thanh Hóa đã được huy động vào cuộc để phân làn đường, điều tiết giao thông. 

TTXVN

  • Tin thêm về vụ nổ xe máy kinh hoàng

(SGGP).- Ngày 30-12, liên quan tới vụ nổ xe máy khủng khiếp ở đường Hai Bà Trưng (phường Tiền An, TP Bắc Ninh) làm 2 người chết là Đỗ Văn Mười và Nguyễn Văn Hải, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, công an đã bàn giao thi thể của 2 người này cho gia đình an táng. Đáng chú ý, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định vụ nổ do 2 đối tượng tự gây ra.

Trong khi đó, một số thông tin cho biết, cả Mười và Hải đều thuộc diện “anh chị” tại địa phương. Mười từng làm nghề cho vay nặng lãi và trước khi xảy ra vụ nổ, em trai Mười có mâu thuẫn với một gia đình ở khu vực xảy ra vụ nổ. Vì vậy, nghi vấn Mười và Hải đem mìn đi để trả thù cá nhân nhưng do thao tác sai hoặc chậm giờ nên mìn bất ngờ phát nổ dẫn đến thiệt mạng.

K.Nguyễn

  • Đụng bom bi, 2 cháu bé chết

(SGGP).- Ngày 30-12, Huyện đội Nghi Lộc (Nghệ An) phối hợp với các cơ quan liên quan đã tiến hành khoanh vùng và rà bom tại khu vực cánh đồng thuộc Khối 6 - thị trấn Quán Hành. Trước đó, chiều 29-12, tại khu vực này đã xảy ra một vụ nổ bom bi khiến cháu Lê Văn Lộc (13 tuổi)  chết, Lê Văn Thắng (12 tuổi, cùng trú tại Khối 6) bị thương nặng khi đi bắt cua ở cánh đồng trên, nhặt được một quả bom bi liền cầm ném vào đường cống dẫn nước dẫn đến gây nổ.

D.Cường

Tin cùng chuyên mục