Côn đồ uy hiếp dân chung cư 93 Lò Đúc, Hà Nội

Ngày 28-6, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ vụ xô xát xảy ra chung cư 93 Lò Đúc, Hà Nội. Tối 27-6, chị Lê Diệu Hồng, căn hộ số 2313 (tầng 23), đại diện cư dân chung cư, bị hơn chục tên côn đồ đe dọa và uy hiếp trước cửa nhà. đã xảy ra xô xát giữa một số cư dân và các tên côn đồ, buộc người dân phải gọi Cảnh sát 113 can thiệp.

(SGGP).- Ngày 28-6, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tạm giữ một số đối tượng để điều tra làm rõ vụ xô xát xảy ra chung cư 93 Lò Đúc, Hà Nội. Tối 27-6, chị Lê Diệu Hồng, căn hộ số 2313 (tầng 23), đại diện cư dân chung cư, bị hơn chục tên côn đồ đe dọa và uy hiếp trước cửa nhà. đã xảy ra xô xát giữa một số cư dân và các tên côn đồ, buộc người dân phải gọi Cảnh sát 113 can thiệp.

Sau đó, chị Hồng và nhiều hộ dân đã gửi đơn tố chủ đầu tư chung cư (Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô) đã thuê côn đồ tấn công người dân. Bà con bức xúc khi ban quản lý và bảo vệ chung cư đã làm ngơ để cho nhiều tên côn đồ ngang nhiên vào đe dọa, hành hung cư dân, không phối hợp để truy bắt các tên côn đồ, không mở camera an ninh để tìm kiếm các tên côn đồ đang lẩn trốn.

Theo phản ánh của nhiều người dân, vụ lộn xộn có thể bắt nguồn từ việc ngày 24-6, chủ đầu tư gửi thông báo sẽ cắt dịch vụ điện nước đối với các hộ dân chưa thanh toán tiền điện nước, các hộ dân đã có đơn thanh toán bù trừ tiền điện nước vào tiền xây dựng hệ thống gas nếu không thanh toán trước 17 giờ ngày 25-6. Tuy nhiên, thông báo trên của Công ty TNHH Khách sạn Kinh Đô đã bị các hộ dân kịch liệt phản đối.

Nguyễn Quốc

Tin cùng chuyên mục