Bắt quả tang nhà hàng Stocking kinh doanh karaoke ôm

Ngày 27-8, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội đã chuyển giao tang vật vụ việc Công ty TNHH MTV nhà hàng Stocking (số 150 Lê Lai, quận 1, TPHCM), kinh doanh karaoke chui, ôm, tới thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TPHCM để tiếp tục xử lý.

(SGGP).- Ngày 27-8, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội đã chuyển giao tang vật vụ việc Công ty TNHH MTV nhà hàng Stocking (số 150 Lê Lai, quận 1, TPHCM), kinh doanh karaoke chui, ôm, tới thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch TPHCM để tiếp tục xử lý.

Trước đó, khuya 25-8, Đoàn kiểm tra bắt quả tang nhà hàng ăn uống này đang sử dụng dàn karaoke chui tại 9 phòng với 35 tiếp viên ăn mặc hở hang để tiếp khách. Để qua mặt cơ quan chức năng, nhà hàng thiết kế công tắc bí mật điều khiển hệ thống karaoke ở quầy thu ngân.

Khi thấy “động”, nhân viên nhà hàng ở quầy thu ngân sẽ tắt hệ thống karaoke, các tiếp viên trong phòng lập tức phi tang micro, điều khiển từ xa, danh mục bài hát…

Được biết, từ tháng 2-2012, ông Nguyễn Văn Cường hợp tác với một người Hàn Quốc lập nhà hàng, giao cho bà Nguyễn Thị Mơ (ngụ quận 12) quản lý và chỉ tiếp khách là người Hàn Quốc. Ngoài hành vi kinh doanh karaoke không phép, đoàn kiểm tra cũng lập biên bản vi phạm hành chính về 11 sai phạm khác của cơ sở.

* Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá một ổ mại dâm trá hình hoạt động trong một quán ăn trên đường Cầu Xéo, phường Tân Quý quận Tân Phú.

“Má mì” của đường dây này là Đào Kim Hương (SN 1974, ngụ quận Tân Phú), cũng là người quản lý của quán ăn. Sau khi đến quán nhậu, nếu khách có yêu cầu thì Hương sẽ điều tiếp viên của quán đi với khách tại một khách sạn gần đó với giá từ 800.000 đến 1.000.000 đồng/lần, trong đó Hương hưởng 100.000 đến 200.000 đồng.

Ổ mại dâm này hoạt động được khoảng 1 tuần, đến ngày 24-8 hai tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách thì bị PC45 bắt quả tang.

Đ.Loan - A.Chân

Tin cùng chuyên mục