Quảng Bình: Thêm một tàu cá với 8 ngư dân mất tích trên biển

Chiều 1-1, ông Hoàng Ngọc Thắng, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh (Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết một tàu cá của địa phương đã mất liên lạc với đất liền 3 ngày nay.

(SGGPO).- Chiều 1-1, ông Hoàng Ngọc Thắng, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh (Quảng Trạch, Quảng Bình) cho biết một tàu cá của địa phương đã mất liên lạc với đất liền 3 ngày nay.

Theo thông tin, chiếc tàu có công suất 90CV, số hiệu QB 93469TS, trên tàu có 8 ngư dân do ông Nguyễn Đức Thắng (SN 1975) làm thuyền trưởng. Trong tám ngư dân, có 6 ngư dân thôn Tân Định, 1 ngư dân thôn Minh Hà, 1 ngư dân xã Quảng Hải.

Từ 5 giờ sáng 30-12-2012 chiếc tàu đánh cá này gọi về nhà qua bộ đàm cho biết đánh cá cách cửa Gianh 30 hải lý, sau giờ này đến nay tàu không liên lạc được. Địa phương và người thân cho rằng chiếc tàu này đã mất tích và hiện lực lượng biên phòng đang tìm cách tìm kiếm liên lạc qua bộ đàm nhưng không có tín hiệu.

Trong khi đó, liên quan đến tàu của thuyền trưởng Nguyễn Phong, ở thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc bị mất tích (đã vớt được thi thể một ngư dân), hiện công tác cứu hộ đang được triển khai với lực lương rất đông từ trung ương đến địa phương.

Ngư dân cũng bàn cách thuê xà lan từ sông Gianh ra biển cẩu chiếc tàu bị nạn.

>>Quảng Bình: Nhiều cơ quan không nghỉ Tết để tìm kiếm ngư dân mất tích 

Minh Phong

Tin cùng chuyên mục