Giả danh cán bộ Hội Người cao tuổi để lừa đảo

Ngày 12- 11, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thanh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang điều tra vụ giả danh cán bộ Hội Người cao tuổi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(SGGPO). - Ngày 12- 11, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thanh (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đang điều tra vụ giả danh cán bộ Hội Người cao tuổi để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 8-11, bà Nguyễn Thị Nga (77 tuổi, ngụ ấp 2, xã Tam An, huyện Long Thành) đang ở nhà một mình thì có 2 phụ nữ tự xưng cán bộ Hội Người cao tuổi đến hỗ trợ bổ sung hồ sơ trợ cấp cho người già.

Hai đối tượng đã dụ bà Nga tháo vòng vàng đeo trên người ra để chụp hình và đã nhanh tay đánh tráo, chiếm đoạt của bà Nga 1 nhẫn vàng, 1 vòng cẩm thạch.

*Lúc 9 giờ ngày 10-11, trong lúc ông Trần Xuân Hải (39 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) đậu xe ô tô Innova biển số 52LD-2195 tại bãi đậu xe sân golf Đồng Nai (thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom), thì có một người đàn ông khoảng 40 tuổi đến làm quen và xin đi nhờ ra quốc lộ 1. Khi đi được khoảng 300m, người khách đi nhờ nói ống dẫn xăng xe đang có vấn đề nguy hiểm và đề nghị ông lấy tuốc-vít để anh ta sửa giùm. Khi ông Hải xuống xe để mở cốp sau lấy tuốc-vít thì đối tượng ngồi trên xe nổ máy cướp xe và chạy ra quốc lộ 1 tẩu thoát.

Vụ việc đang được Công an huyện Trảng Bom điều tra, truy xét.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục