Nghệ An: Bắt 14 đối tượng liên quan vụ dùng súng giết người

Đến chiều 18-3, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã vận động ra đầu thú và truy bắt 14 đối tượng trong vụ dùng súng giết người xảy ra trên địa bàn.

(SGGP).- Đến chiều 18-3, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã vận động ra đầu thú và truy bắt 14 đối tượng trong vụ dùng súng giết người xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin bước đầu, trưa 17-3, do có mâu thuẫn, một nhóm thanh niên do Võ Văn Long (trú xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc) cầm đầu kéo đến nhà Lê Văn Cường (26 tuổi, trú cùng xã) dùng gạch, đá ném vào nhà. Thấy thế, Cường dùng súng Săm lét bắn đuổi nhóm thanh niên này đi. Không dừng lại ở đó, Cường gọi một số đối tượng khác đuổi theo nhóm của Long. Nhưng sau đó, khi đến quấy rối tại nhà Long thì nhóm này bị nhóm của Long đuổi đánh phải bỏ chạy.

Trên đường về, nhóm của Cường gặp Nguyễn Sỹ Lâm (29 tuổi, trú tại xã Nghi Liên, TP Vinh) từ trong đám cưới đi ra. Thấy trên tay Lâm cầm một con dao, một thanh sắt nhọn nên nhóm của Cường đã dúng súng Săm lét bắn một phát vào người khiến Lâm gục chết tại chỗ.  

D. CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục