Tổ chức đợt cao điểm phòng chống ma túy trong trường học

Ngày 31-5, Bộ GD-ĐT có công văn yêu cầu các sở GD-ĐT, các trường chỉ đạo, tổ chức thực hiện đợt cao điểm về phòng, chống ma túy trong trường học từ ngày 1-6 đến ngày 30-9-2013, nhằm hưởng ứng Tháng Hành động phòng, chống ma túy, Ngày Thế giới phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6). Bộ GD-ĐT yêu cầu tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền để HS-SV nhận biết rõ hiểm họa của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp, tân dược có chứa chất gây nghiện thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa.

(SGGP).- Ngày 31-5, Bộ GD-ĐT có công văn yêu cầu các sở GD-ĐT, các trường chỉ đạo, tổ chức thực hiện đợt cao điểm về phòng, chống ma túy trong trường học từ ngày 1-6 đến ngày 30-9-2013, nhằm hưởng ứng Tháng Hành động phòng, chống ma túy, Ngày Thế giới phòng, chống ma túy và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy (26-6). Bộ GD-ĐT yêu cầu tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền để HS-SV nhận biết rõ hiểm họa của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp, tân dược có chứa chất gây nghiện thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa.

Tổ chức đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin của HS-SV, cán bộ, nhà giáo và nhân dân có liên quan đến công tác phòng, chống ma túy của nhà trường. Tổ chức cho HS-SV, tập thể, đơn vị ký cam kết không liên quan đến tệ nạn ma túy và giao ước thi đua thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống ma túy giai đoạn 2012 - 2015 vào dịp đầu năm học 2013 - 2014.

LÂM NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục