Giết người chỉ vì va chạm giao thông

Ngày 30-7, Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành khám nghiệm pháp y và điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Minh Chính (21 tuổi, quê tỉnh Nam Định).

Ngày 30-7, Công an thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành khám nghiệm pháp y và điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Minh Chính (21 tuổi, quê tỉnh Nam Định).

Theo điều tra ban đầu, tối 28-7, Chính điều khiển xe gắn máy trên đường Bùi Trọng Nghĩa thuộc địa phận phường Trảng Dài ra đường Đồng Khởi thì va chạm với xe gắn máy do Nguyễn Ngọc Thơ (33 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đang đi cùng chiều khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Chính dựng xe lên và nói chuyện với Thơ, Thơ bỏ đi. Ngay lúc đó có 3 thanh niên chạy lại, một người dùng tay đánh Chính bất tỉnh.

Sau khi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu, đến sáng 30-7 Chính đã tử vong.

  • Trêu chọc bạn gái, em giết anh ruột

Ngày 30-7, Công an huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Lê Ngọc Huy (20 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) về hành vi giết người.

Tối 29-7, Huy dẫn bạn gái về nhà tại ấp 1, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc chơi. Thấy vậy, Lê Ngọc Hải (28 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) là anh ruột của Huy trêu ghẹo, đòi “tâm sự” riêng với bạn gái của Huy. Sau khi cãi nhau với Hải, Huy lấy một con dao đâm vào ngực Hải. Người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Hải đã tử vong.

DUY THÀNH

  • Làm hầm ngầm để bán heroin

Sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án, tối ngày 29-7, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã triệt xóa tụ điểm buôn bán ma túy phức tạp tại nhà Đặng Tuấn Khoa (53 tuổi), ở xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Công an huyện Hoằng Hóa đã bắt quả tang tên Khoa đang bán 2 gói heroin cho con nghiện. Khám nhà đối tượng này, thu giữ thêm 50 gói heroin được cất giấu khá kỹ khắp nhà.

Đặng Tuấn Khoa là đối tượng hình sự, đã có 2 tiền án về tội giết người và buôn bán ma túy. Vừa ra tù năm 2011 nhưng tên Khoa vẫn tiếp tục buôn bán ma túy và chỉ bán ma túy cho các đối tượng nghiện đã quen mặt ngay tại tầng hầm trong căn nhà.

PHONG HẢI

Tin cùng chuyên mục