Thiếu nữ nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

(SGGP).- Chiều 30-9, Công an thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, khoảng 10 giờ sáng cùng ngày có một thiếu nữ dừng xe gắn máy trên cầu Rạch Miễu, sau đó leo lên lan can cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Theo nhiều người chứng kiến vụ việc, thiếu nữ này chừng 20 tuổi đã hành động quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản. Sau khi nhảy xuống sông, thiếu nữ vẫn tỉnh, còn bơi được một chút trước khi đuối sức và chìm xuống nước.

Nạn nhân để lại trên cầu chiếc xe máy Nouvo, biển số 63R1-9274 do bà Lâm Thị Dung, ngụ ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đứng tên. Trong xe còn có 1 bóp tiền và một số giấy tờ tùy thân mang tên Bùi Lê Hoàng Yến, 20 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Theo Ban quản lý cầu Rạch Miễu, trong một tháng qua, có tới 3 trường hợp (1 nam, 2 nữ) nhảy cầu tự tử. Nguyên nhân là buồn chuyện tình cảm, gia đình, nợ nần…

NGUYỄN THANH

* Bắt băng nhóm thực hiện 15 vụ cướp

Chiều 30-9, Công an huyện Giồng Trôm (Bến Tre) cho biết, vừa bắt giam Nguyễn Hữu Lộc, 18 tuổi; Nguyễn Trung Hiếu, 20 tuổi, cùng ngụ xã Phú Hưng (TP Bến Tre) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Lộc và Hiếu đều nghiện ma túy nên rủ Trần Phát Tài, 20 tuổi (ngụ xã Phú Hưng, TP Bến Tre - đã bị bắt 
giam trước đó) đi cướp giật tài sản. Hàng ngày bọn chúng điều khiển mô tô trên địa bàn huyện Giồng Trôm để cướp giật túi xách, dây chuyền…

Từ tháng 3-2014 đến nay, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt 15 vụ cướp giật, với tổng giá trị tài sản của các bị hại gần 40 triệu đồng.

THANH NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục