Liên tiếp phát hiện 2 thi thể trên sông Sài Gòn

* Tài xế taxi tử vong trên xe
Liên tiếp phát hiện 2 thi thể trên sông Sài Gòn

* Tài xế taxi tử vong trên xe

(SGGPO).- Sáng 17-10, hai thi thể liên tiếp nổi trên sông Sài Gòn. Khoảng 9 giờ 40, nhiều người đang làm việc ven bờ sông Sài Gòn (dưới chân cầu Rạch Chiếc, quận 2, TPHCM) phát hiên một thi thể nam đã trương phình, đang trong giai đoạn phân hủy nên dùng dây neo vào bờ và báo cho cơ quan chức năng.

Trước đó khoảng 6 giờ, nhiều công nhân bốc vác khu vực gần cảng Phúc Long, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức cũng phát hiện một thi thể nổi lềnh bềnh nên báo cho ông Ba Chúc (người chuyên vớt xác) đến kéo thi thể vào bờ rồi báo cho cơ quan chức năng. Theo quan sát, thi thể là nam khoảng 30 tuổi, trên người mặc 1 quần tây đen.

Lực lượng chức năng đang điều tra, xác định danh tính hai thi thể.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết tại quận Thủ Đức

* Khoảng 9 giờ ngày 17-10, một tài xế thuộc hãng taxi Vinasun đã chết trong xe tại bãi đậu xe dành riêng cho taxi đi vào sân bay Tân Sơn Nhất (đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM).

Vào thời điểm trên, anh Võ Ngọc Bình (48 tuổi) điều khiển xe taxi 56M-1496 đến đậu trong bãi xe để chờ đến lượt vào sân bay chở khách. Khi người điều hành của hãng gọi lượt tài của anh Bình nhưng vẫn không thấy anh điều khiển xe chạy ra. Thấy vậy, người điều hành đến xe taxi đang đậu trong bãi thì thấy anh Bình đang nằm gác tay ngủ trong xe. Khi mở cửa gọi thì phát hiện anh Bình đã ngừng thở.

Ngay sau đó, công an phường có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Thi thể anh Bình được về nhà xác An Bình. Chiếc xe taxi được đưa về trụ sở công an phường để phục vụ cho công tác điều tra.

Anh Tuấn - Sơn Hải

Tin cùng chuyên mục