Tài xế taxi tử vong trên xe

Khoảng 9 giờ ngày 17-10, một tài xế thuộc hãng taxi Vinasun đã chết trong xe tại bãi đậu xe dành riêng cho taxi đi vào sân bay Tân Sơn Nhất (đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM).

Vào thời điểm trên, anh Võ Ngọc Bình (48 tuổi) điều khiển xe 56M-1496 đậu trong bãi xe để chờ đến lượt vào sân bay chở khách. Đến khi điều hành của hãng gọi lượt tài của anh Bình nhưng vẫn không thấy xe điều khiển chạy ra. Thấy vậy, người điều hành đến xe đang đậu trong bãi thì thấy anh Bình đang nằm gác tay trong xe. Khi mở cửa gọi, lắc người nhưng vẫn không thấy trả lời thì phát hiện anh Bình đã ngừng thở.

SƠN HẢI

Phát hiện 2 thi thể trên sông Sài Gòn

(SGGP).- Sáng 17-10, trên sông Sài Gòn xuất hiện hai thi thể người chết, khiến nhiều người hoảng loạn. Khoảng 9 giờ 40, nhiều người đang làm việc ven bờ sông Sài Gòn (dưới chân cầu Rạch Chiếc, quận 2, TPHCM) phát hiên một thi thể người đàn ông đã trương phình, đang trong giai đoạn phân hủy nên dùng dây neo vào bờ và báo cho cơ quan chức năng.

Cùng thời điểm trên, nhiều công nhân bốc vác khu vực gần cảng Trường Thọ, quận Thủ Đức cũng phát hiện một thi thể đang nổi. Thi thể là nam khoảng 30 tuổi, trên người mặc 1 quần tây đen, không mặc áo.

Cả hai thi thể không mang giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

ANH TUẤN

Tin cùng chuyên mục