Nghệ An: Phá đường dây gian lận xăng dầu quy mô lớn

Ngày 17-11, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng Ban chuyên án 114C về thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc khám phá đường dây gian lận xăng dầu với quy mô lớn.

(SGGP).- Ngày 17-11, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng Ban chuyên án 114C về thành tích đặc biệt xuất sắc trong việc khám phá đường dây gian lận xăng dầu với quy mô lớn.

Từ ngày 9-10 đến 7-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC 46) phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An lập đoàn kiểm tra, qua đó bắt quả tang 11 trạm xăng dầu gian lận, lừa dối khách hàng tại các huyện Tân Kỳ, Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Yên Thành, Anh Sơn, Tương Dương, Quế Phong và thị xã Hoàng Mai. Bằng thủ đoạn tinh vi là lắp IC giả vào bàn phím của các cột bơm xăng, các trạm xăng dầu này đã ăn gian của khách hàng mỗi lần từ 4% - 11% lượng xăng dầu bán ra.

 Mở rộng điều tra, Ban chuyên án 114C đã phối hợp với một số tỉnh, thành bắt các đối tượng liên quan đến việc sản xuất IC giả để bán ra nhiều nơi trên toàn quốc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

DUY CƯỜNG

Tin cùng chuyên mục