Quảng Ngãi: Nổ đầu đạn, 6 người bị thương

Đến sáng nay, 14-4, chị Phạm Thị Trinh (35 tuổi) ở xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi), một trong 6 người bị đa chấn thương nặng nhất trong vụ nổ đầu đạn vào chiều 9-4 vẫn đang được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi theo dõi và tập trung cứu chữa ở chế độ đặc biệt.

(SGGPO).- Đến sáng nay, 14-4, chị Phạm Thị Trinh (35 tuổi) ở xã Ba Dinh, huyện Ba Tơ (Quảng Ngãi), một trong 6 người bị đa chấn thương nặng nhất trong vụ nổ đầu đạn vào chiều 9-4 vẫn đang được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi theo dõi và tập trung cứu chữa ở chế độ đặc biệt.

Cùng với chị Trinh, có anh Phạm Văn Trị, Phạm Văn Đăng và chị Phạm Thị Trệ cũng đang được các y, bác sỹ điều trị tại đây. Các nạn nhân này sức khỏe đã dần hồi phục song vẫn còn yếu nên phải chăm sóc, theo dõi. Chỉ có 2 người bị thương nhẹ đã xuất viện là Phạm Văn Sinh và Phạm Văn Hoàng.

Theo lời kể của các nạn nhân, khoảng 15 giờ ngày 9-4, sau khi phát rẫy xong, anh Trị đi tìm rau rừng về nấu ăn tình cờ phát hiện một cục sắt dài khoảng 30cm nên nhặt bỏ túi đem theo về lán trại. Tại lán trại, có nhiều người đang tá túc, đa số là phụ nữ chuẩn bị cơm tối. Anh Trị cầm cục sắt ra cho mọi người xem. Bất ngờ anh Phạm Văn Đăng kêu lớn nói là đầu đạn. Anh Trị kinh hãi, vội ném đầu đạn đi. Đầu đạn vừa rời khỏi tay thì phát nổ khiến anh Trị té ngã, ngất xỉu, bị thương cùng một số người khác.

Hà Minh

Tin cùng chuyên mục