Cha để lại thư tuyệt mệnh trước khi đâm chết 2 con rồi tự tử

Đến hơn 3 giờ ngày 19-4, ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng mới thực hiện xong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 3 cha con trong vụ án gây xôn xao dư luận xảy ra tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc.

(SGGPO).- Đến hơn 3 giờ ngày 19-4, ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng mới thực hiện xong công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi 3 cha con trong vụ án gây xôn xao dư luận xảy ra tại phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc.

Chiều 18-4, chị Hương đi làm về phát hiện chồng là Trần Phước Thành (30 tuổi) cùng con trai Trần Minh Đạt (5 tuổi), con gái Trần Ngọc Trân (3 tuổi) đã tử vong, trên người có vết đâm.

Qua khám nghiệm hiện trường, ngành chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh (được cho là của Thành) để lại, với nội dung: Con chào ba mẹ, con cảm ơn ba mẹ đã nuôi con, thương con. Xin ba mẹ tha lỗi cho con. Khi con và 2 con của con chết, xin ba mẹ và vợ thiêu. Nay con xin ba mẹ thương cho vợ con 200 triệu đồng để lo cho cuộc sống tương lai. 

Được biết, Thành có vấn đề về thần kinh từ trước và gần đây hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Nhận định ban đầu của ngành chức năng, có thể Thành đã ra tay sát hại 2 con nhỏ rồi tự tử.

       Nam Viên

>> Cha có dấu hiệu tâm thần đâm chết 2 con nhỏ rồi tự tử?

Tin cùng chuyên mục