Bắt vụ vận chuyển 12 bánh heroin

Ngày 19-4, Công an Hà Nội cho biết, lực lượng liên quân 141 và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an, vừa phối hợp triệt phá một đường dây vận chuyển ma túy lớn từ Sơn La về Hà Nội.

(SGGP).- Ngày 19-4, Công an Hà Nội cho biết, lực lượng liên quân 141 và Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an, vừa phối hợp triệt phá một đường dây vận chuyển ma túy lớn từ Sơn La về Hà Nội.

Trước đó, tổ công tác Y5/141 Công an Hà Nội trong khi làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến đã phát hiện xe taxi chở một phụ nữ có dấu hiệu bất thường, ngay khi thấy bóng lực lượng 141 phía trước, chiếc taxi này đã đột ngột quay đầu rẽ vào phố Nguyễn Quý Đức.

Cùng thời điểm trên, tổ công tác Y5/141 nhận được đề nghị hỗ trợ của C47 kiểm tra chiếc xe này. Ngay lập tức, tổ công tác đã tổ chức truy đuổi và dừng được chiếc xe tại khu vực phố Nguyễn Quý Đức. Lực lượng chức năng kiểm tra chiếc xe taxi trên và phát hiện người phụ nữ đi trên xe mang theo 12 bánh heroin. Danh tính của người phụ nữ này được làm rõ là Trương Thị Thanh Cúc (50 tuổi, trú tại huyện Mộc Châu, Sơn La). Toàn bộ số ma túy trên được Cúc vận chuyển từ Mộc Châu về Hà Nội để giao cho đối tượng khác tiêu thụ.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục