Quảng Nam: Bắt được nhóm học sinh lớp 9 trộm xe đạp

Sáng 27-4, Công an phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết gia đình 8 em học sinh lớp 9 trộm xe đạp đã bảo lãnh cho các em về nhà vào tối 26-4.

(SGGPO).- Sáng 27-4, Công an phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, cho biết gia đình 8 em học sinh lớp 9 trộm xe đạp đã bảo lãnh cho các em về nhà vào tối 26-4.

Công an phường Trường Xuân cho biết, từ thông tin của người giữ xe tại trường THCS Huỳnh Thúc Kháng (TP. Tam Kỳ) cho biết kẻ trộm đột nhập lấy cắp 3 chiếc xe đạp trong ngày 26.4. Qua điều tra, công an phường Trường Xuân xác định thủ phạm gây ra vụ trộm trên là 8 em lớp 9 của trường này và cùng sinh năm 1999.

Các HS này thừa nhận, ngoài 3 chiếc xe đạp lấy trộm vào ngày 26-4, băng trộm nhí này đã thực hiện trộm xe đạp nhiều lần. Lần gần nhất vào ngày 24-4, nhóm này lấy trộm 3 chiếc xe đạp trong trường. Sau khi lấy trộm, nhóm mang xe đến quán sửa xe tại phường Hòa Hương (Tam Kỳ) để bán lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Theo trình báo của người giữ xe, ngoài 6 chiếc xe đạp bị mất vào hai ngày 24 và 26-4 đã xác định được thủ phạm. Trong thời gian từ cuối tháng 9-2013 đến nay, trường bị mất thêm 14 chiếc xe đạp khác. Công an phường Trường Xuân nhận định ngoài nhóm 8 học sinh lớp 9 trên, có thể có nhóm trộm xe đạp khác.

NGHIÊM AN

Tin cùng chuyên mục