Bắt nhóm cung cấp thuốc lắc cho vũ trường

Sau một thời gian trinh sát, theo dõi, rạng sáng 29-4, Đội phòng chống ma túy và tội phạm, Biên phòng cửa khẩu cảng TPHCM kết hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 4 đã bắt một nhóm mua bán ma túy có quy mô lớn trên địa bàn TPHCM.
Bắt nhóm cung cấp thuốc lắc cho vũ trường

(SGGPO).- Sau một thời gian trinh sát, theo dõi, rạng sáng 29-4, Đội phòng chống ma túy và tội phạm, Biên phòng cửa khẩu cảng TPHCM kết hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận 4 đã bắt một nhóm mua bán ma túy có quy mô lớn trên địa bàn TPHCM.

Các đối tượng Lê Minh Tuấn, Trương Thị Yến Nhi, Phan Duy Thanh, Trần Thanh Hiệp cùng tang vật của vụ án. Ảnh: D.MINH

Các đối tượng Lê Minh Tuấn, Trương Thị Yến Nhi, Phan Duy Thanh, Trần Thanh Hiệp cùng tang vật của vụ án. Ảnh: D.MINH

Trước đó, vào đêm 28-4, tại khu vực Cửa khẩu Cảng Nhà rồng – Khánh Hội (phường 18, quận 4), tổ công tác phối hợp nêu trên đã phát hiện 2 đối tượng khả nghi. Qua khám xét, tổ công tác đã phát hiện trong người của Phan Duy Thanh (26 tuổi, quê quán tỉnh Bạc Liêu) và Trương Thị Yến Nhi (24 tuổi, quê quán tỉnh Bình Phước, tạm trú quận 3) có một số ma túy tổng hợp và thuốc lắc. Tổ công tác tập trung điều tra và tiến hành bắt Trần Thanh Hiệp (45 tuổi, tạm trú phường 1, quận 4) và Lê Minh Tuấn (33 tuổi, tạm trú phường 2, quận 8). Công an đã thu giữ 375 viên thuốc lắc, gần 400 gram ma túy đá, cần sa, 3 xe gắn máy, hơn 15 triệu đồng và một số dụng cụ phân chia heroin tại nhà riêng và phòng của các đối tượng thuê mướn.

Theo điều tra ban đầu, nhóm mua bán ma túy nêu trên do Lê Minh Tuấn cầm đầu. Để qua mặt cơ quan chức năng, tên Tuấn và đồng bọn không ở nhà riêng mà mướn phòng ở các khách sạn tại quận 5 làm nơi giao dịch và phân chia ma túy. Đây là một trong các đường dây chính cung cấp ma túy, thuốc lắc… cho các vũ trường ở thành phố      

ĐOÀN HIỆP

Tin cùng chuyên mục