Bình Định: Bắt cóc 2 trẻ sơ sinh bỏ trên núi

Sáng 7-5, tại thôn An Chiểu (xã Ân Phong, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã xảy ra một vụ bắt cóc 2 trẻ sơ sinh bỏ trên núi gây chấn động cả tỉnh. Đó là bé Trần Việt Đức 3 tháng tuổi là con của anh Trần Văn Nga và chị Đào Thị Thái Hoa; bé Đào Hữu Lộc 4 tháng tuổi con của anh Đào Văn Cát và chị Nguyễn Thị Thành. Cả hai trẻ sơ sinh này đều là cháu nội và cháu ngoại của ông Đào Bích và bà Nguyễn Thị Thôi.

(SGGP).- Sáng 7-5, tại thôn An Chiểu (xã Ân Phong, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định) đã xảy ra một vụ bắt cóc 2 trẻ sơ sinh bỏ trên núi gây chấn động cả tỉnh. Đó là bé Trần Việt Đức 3 tháng tuổi là con của anh Trần Văn Nga và chị Đào Thị Thái Hoa; bé Đào Hữu Lộc 4 tháng tuổi con của anh Đào Văn Cát và chị Nguyễn Thị Thành. Cả hai trẻ sơ sinh này đều là cháu nội và cháu ngoại của ông Đào Bích và bà Nguyễn Thị Thôi.

Vào sáng cùng ngày cả nhà ông Đào Bích đi đám tang ở hàng xóm, chỉ còn chị Hoa ở nhà. Lợi dụng cả nhà đi vắng, có người đã bắt cóc 2 trẻ sơ sinh đem bỏ trên núi. Khi phát hiện hai cháu bé đã bị cạo trọc đầu và bỏ giữa trời nắng. Đến chiều ngày 7-5, sau khi được cán bộ Trạm y tế xã Ân Phong chăm sóc sức khỏe 2 bé đã khỏe trở lại.

Hiện các ngành chức năng tỉnh Bình Định đang truy tìm thủ phạm vụ bắt cóc này.

NHÃ LAM

Tin cùng chuyên mục