Bắt người chồng giết vợ chỉ vì tin nhắn với người tình cũ

Bắt người chồng giết vợ chỉ vì tin nhắn với người tình cũ

(SGGPO).- Ngày 29-5, công an huyện Nhà Bè (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trương Văn Huệ (35 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) vì đã giết chị Đặng Thị Bạc (22 tuổi, quê Cà Mau) là vợ vừa mới ly dị, chỉ vì tin nhắn tình tứ với người tình cũ.

Bắt người chồng giết vợ chỉ vì tin nhắn với người tình cũ ảnh 1

Huệ tại cơ quan công an

Trước đó, tối 27-5, chị Hồ Thị Yến Nhi là bạn ở chung phòng trọ với chị Bạc trong hẻm 27/11 Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè) đi làm về, thấy phòng khóa trái cửa bên ngoài nhưng gọi điện thoại cho chị Bạc không liên lạc được, nên đã nhờ hàng xóm phá cửa. Khi vào nhà thì thấy chị Bạc nằm chết trước cửa nhà tắm với nhiều vết thắt trên cổ.

Ngay sau đó, công an huyện Nhà Bè có mặt phong tỏa hiện trường, xác định Huệ là nghi can trong vụ án. Đến tối 28-5, Huệ đã ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, Huệ khai nhận vừa mới ly dị với Bạc hơn 1 tháng nay và Bạc đã ra thuê phòng trọ ở với bạn cùng với con của người chồng cũ (trước khi kết hôn với Huệ, chị Bạc đã có chồng nhưng đã ly dị và có con riêng). Nhiều lần, Huệ cố gắng năn nỉ quay lại nhưng chị Bạc vẫn chưa đồng ý.

Đến sáng 27-5, Huệ qua chở Bạc đi làm thì phát hiện chị Bạc có tin nhắn tình tứ với người tình cũ, nên xảy ra tranh cãi, Huệ đã dùng dây siết cổ chị Bạc cho đến chết.

Sơn Hải

Tin cùng chuyên mục