Mâu thuẫn với mẹ chồng, ôm con nhảy giếng

Ngày 9-7, gia đình đã làm lễ an táng cho chị Trần Thị Thuật (30 tuổi, ở thôn 5, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cùng con trai Trần Ngọc Trí (7 tuổi).
Mâu thuẫn với mẹ chồng, ôm con nhảy giếng

(SGGPO).- Ngày 9-7, gia đình đã làm lễ an táng cho chị Trần Thị Thuật (30 tuổi, ở thôn 5, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) cùng con trai Trần Ngọc Trí (7 tuổi).

Vào khoảng 13 giờ ngày 8-7, người nhà phát hiện chị Thuật và cháu Trí chết dưới giếng nước trong vườn cà phê cách nhà khoảng 2km. Tại hiện trường, công an phát hiện có 4 lon nước ngọt, 1 mũ bảo hiểm cùng 2 đôi dép và 1 xe máy hiệu Honda.

Hiện trường nơi chị Thuật tự tử.

Hiện trường nơi chị Thuật tự tử.

Cách đây khoảng 1 tháng, chị Thuật đi xe máy chở mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Hậu đi cắt cỏ, không may bị té gãy tay. Vài ngày sau, chị Thuật và bà Hậu có xảy ra cãi cọ. Vì thế, chị Thuật về bàn với chồng là anh Trần Ngọc Dũng dọn về nhà mẹ vợ ở gần đó sống, nhưng anh Dũng không đồng ý. Sau đó, anh Dũng có nghe bạn bè chị Thuật gọi chị đi TPHCM làm việc.

Đến sáng 8-7, chị Thuật dậy sớm đi chợ, sau đó chở con trai đi ra vườn cà phê. Thức dậy, anh Dũng không thấy vợ đâu, nghĩ rằng vợ đi TPHCM tìm việc làm, anh đã đến các bến xe tìm nhưng không thấy. Cuối cùng, phát hiện vợ và con trai chết dưới giếng nước nhà mình.

Ông Mai Tiến Bình, Phó trưởng Công an xã Tân Tiến, cho biết: Công an huyện đã kết luận cái chết của mẹ con chị Thuật là do ngạt nước. Còn anh Dũng nói rằng nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của chị Thuật xuất phát từ mâu thuẫn giữa chị với mẹ chồng.

Tin, ảnh: CÔNG HOAN

Tin cùng chuyên mục