Bắt nhóm đối tượngtrong vụ hỗn chiến làm 1 người chết

Công an quận Bình Tân, TPHCM đang cũng cố hồ sơ để bàn giao 3 đối tượng: Nguyễn Đắc Quốc (25 tuổi); Nguyễn Sơn Rô (tự Canh, 21 tuổi); Trần Quốc Long (tự Đen, 19 tuổi), cùng trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú tại huyện Bình Chánh, TPHCM, là các đối tượng gây ra cái chết cho anh Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, Quảng Nam) vào rạng sáng 18-8, cho công an TPHCM điều tra xử lý về hành vi “ giết người”. Riêng đối tượng Võ Văn Lộc (21 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú huyện Bình Chánh) được gia đình bảo lãnh sẽ chờ làm rõ, xử lý sau.
Bắt nhóm đối tượngtrong vụ hỗn chiến làm 1 người chết

(SGGPO).– Công an quận Bình Tân, TPHCM đang cũng cố hồ sơ để bàn giao 3 đối tượng: Nguyễn Đắc Quốc (25 tuổi); Nguyễn Sơn Rô (tự Canh, 21 tuổi); Trần Quốc Long (tự Đen, 19 tuổi), cùng trú tại tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú tại huyện Bình Chánh, TPHCM, là các đối tượng gây ra cái chết cho anh Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, Quảng Nam) vào rạng sáng 18-8, cho công an TPHCM điều tra xử lý về hành vi “ giết người”. Riêng đối tượng Võ Văn Lộc (21 tuổi, trú tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú huyện Bình Chánh) được gia đình bảo lãnh sẽ chờ làm rõ, xử lý sau.

Các đối tượng bị bắt giữ

Rạng sáng 18-8, người dân phát hiện anh Nguyễn Tấn Vinh nằm chết tại cuối hẻm số 130, đường số 12, Bình Hưng Hoà, Bình Tân trên người có nhiều vết đâm chém, gây thủng tim, phổi.

Theo lời khai của các đối tượng, đêm 17–8, Long, Rô, Lộc đến nhậu tại nhà Quốc tại địa chỉ 165 đường số 12, khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Khoảng 23 giờ, Rô sang quán nhậu số 130 ở đối diện để mua thêm rượu. Tại đây thấy Nguyễn Xuân Thành (26 tuổi), Trần Hùng (28 tuổi) và Nguyễn Tấn Vinh đang ngồi nhậu nói chuyện lớn tiếng, nên khi về đến nhà Quốc, Rô nói với các bạn nhậu là nhóm của Vinh nói xấu mình. Nghe vậy, Long gặp Vinh để dằn mặt, cho rằng nhóm Vinh nói lớn tiếng ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dân trong hẻm. Vinh trình bày là nhóm mình đang tính tiền để ra về và cùng nhóm bạn dắt xe ra khỏi quán thì bị Rô, Long, Lộc xông đến đánh.

Quốc lấy dao chém trúng đầu Thành. Sau đó, Quốc và các đối tượng tiếp tục cầm dao truy sát Vinh và Hùng. Chạy đến cuối hẻm 130 đường số 12, Vinh té nên bị Quốc dùng dao chém liên tiếp. Long rút dao bấm đâm nhiều nhát vào Vinh cho đến khi nạn nhân gục tại chỗ. Đến rạng sáng 18-8 người dân phát hiện Vinh nằm bất động ở khu đất trống cuối hẻm và đã tử vong.

Anh Tuấn

- Một thanh niên chết với nhiều vết đâm nghi do hỗn chiến

Tin cùng chuyên mục