Bắt quả tang kẻ chuyên trộm xe tại Bệnh viện Trung ương Huế

Bắt quả tang kẻ chuyên trộm xe tại Bệnh viện Trung ương Huế

(SGGPO).- Sáng 26-8, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Trung ương Huế đã bắt quả tang Trần Thái Tỉnh (22 tuổi, trú tổ 15, khu vực 4, phường Phú Hậu, TP Huế) đang lấy cắp xe máy hiệu Vision 75F4-06307 tại khu vực để xe của nhân viên bệnh viện.

Bước đầu Tỉnh thừa nhận ngoài chiếc xe máy mới lấy trộm đã từng trộm thành công 4 xe máy khác và một máy tính xách tay. Tất cả số tiền có được từ trộm cắp được Tỉnh tiêu xài cá nhân.

Trần Thái Tỉnh - kẻ chuyên trộm xe máy tại Bệnh viện Trung ương Huế đang khai báo các thủ đoạn y thường sử dụng với Công an TP Huế.

Sáng cùng ngày, Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Việt (22 tuổi) và Nguyễn Mạnh Quân (27 tuổi), cùng trú tổ 1, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy). Riêng Lê Hiếu (17 tuổi), trú thôn 1B, Thủy Phù, thị xã Hương Thuỷ đang cho tại ngoại.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 5-2014 đến nay, Hiếu, Việt, Quân đã lấy trộm 21 xe máy trên địa bàn thị xã Hương Thủy và huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Thủ đoạn của nhóm đối tượng này là thường xuyên la cà ở các thôn, xóm chờ sơ hở để lấy trộm xe máy. Có đêm, các đối tượng lấy trót lọt 2 xe của một gia đình.

Trộm được xe máy, chúng đưa đi cầm cố hoặc bán để lấy tiền tiêu xài, trong đó có cá độ bóng đá và đi sàn nhảy, quá bar. Mới đây, khi chúng đang lấy trộm một xe máy ở thị trấn Thuận An (Phú Vang) thì bị ban chuyên án Công an thị xã Hương Thuỷ bắt quả tang.  

         Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục