Cháy tại phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank, thiêu rụi nhiều xe máy

Sáng 18-9, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietinbank chi nhánh 9, địa chỉ 821 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM làm 1 trụ ATM cùng nhiều xe máy bị thiêu rụi.
Cháy tại phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank, thiêu rụi nhiều xe máy

(SGGPO).- Sáng 18-9, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietinbank chi nhánh 9, địa chỉ 821 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM làm 1 trụ ATM cùng nhiều xe máy bị thiêu rụi.

Nhiều xe máy bị cháy rụi

Người dân xung quanh cho biết, khoảng 9 giờ 10 ngày 18-9, khi một số thợ hàn đang tiến hành sửa phần mái tôn phía trước chi nhánh thì tia lửa xẹt xuống rồi bắt vào xe máy phía dưới và nhanh chóng cháy lan sang các xe máy bên cạnh và thiêu rụi một trụ ATM.

Đến chiều 18-9, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã có thông báo chính thức về vụ hỏa hoạn.

Theo VietinBank, vụ cháy chỉ xảy ra tại sân giữ xe của phòng giao dịch. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do công nhân của Công ty Quang Minh (đối tác Chi nhánh 9 ký hợp đồng để làm mái che nhà xe cho khách hàng), đã hàn khung sắt bất cẩn nên tia hàn bắn ra làm lửa bùng cháy.

Cán bộ nhân viên phòng giao dịch VietinBank và bảo vệ đã kịp thời dùng thiết bị chữa cháy tại chỗ và báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Gò Vấp. Ít phút sau vụ cháy được khống chế.

Thiệt hại ban đầu của vụ cháy được xác định gồm: cháy cây máy ATM của phòng giao dịch; 7 xe máy, trong đó có 3 xe của cán bộ nhân viên và 4 xe của khách hàng; cháy bảng hiệu lớn ngoài trời.

Anh Tuấn - Hàm Yên

Tin cùng chuyên mục