Nhảy xuống sông tẩu thoát, một tên cướp chết đuối

Khoảng 9 giờ ngày 30 – 9, tại kênh Tàu Hủ, đoạn gần góc đường Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu, phường 1, quận 6, TPHCM một tên cướp giật đã chết đuối trong quá trình tẩu thoát.
Nhảy xuống sông tẩu thoát, một tên cướp chết đuối

(SGGP). – Khoảng 9 giờ ngày 30 – 9, tại kênh Tàu Hủ, đoạn gần góc đường Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu, phường 1, quận 6, TPHCM một tên cướp giật đã chết đuối trong quá trình tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 45 ngày 30-9 hai thanh niên điều khiển xe máy hiệu Wave RS màu vàng 51K4 – 9074 giật tài sản của một người dân tại quận 5 thì bị nhiều người truy đuổi quyết liệt. Khi đến ngã ba Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu, hai tên trên quăng xe máy, nhảy xuống kênh Tàu Hủ tẩu thoát. Một tên đã bơi được qua cầu Kênh Ngang số 1 (đường Bến Bình Đông, quận 8) thoát thân, riêng tên còn lại do không biết bơi nên đã chết đuối.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ Cảnh sát PCCC TPHCM đến hiện trường mò lặn tìm thi thể người chết. Đến 9 giờ 40 phút, thi thể tên cướp đã được vớt lên. Tên cướp ở trần, mặc quần jeans, đi giày, trong túi quần có một số tiền Việt Nam và ngoại tệ, thẻ ATM, trên cơ thể có nhiều hình xăm.

Hiện công an tiến hành điều tra truy bắt tên còn lại.

Thi thể tên cướp

 Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục