TPHCM: Xe chở rác tông sập 3 căn nhà

TPHCM: Xe chở rác tông sập 3 căn nhà

(SGGPO). - Rạng sáng ngày 7-10, một chiếc xe rác mất lái đã tông sập 3 căn nhà trên đường CMT8, phường 12, quận 10, TPHCM. Sự việc xảy ra, đến trưa cùng ngày giao thông trên tuyến đường này vẫn bị ùn tắc nghiêm trọng.

Hiện trường 3 căn nhà bị xe rác tông sập

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày một xe tải chở rác loại lớn (chưa rõ danh tính tài xế và biển kiểm soát) đang lưu thông tốc độ nhanh trên đường CMT8 (hướng từ quận 3 đi quận Tân Bình). Khi đến ngã tư CMT8 - Hòa Hưng thì mất lái tông văng dải phân cách rồi lao thẳng qua phần đường ngược lại đâm vào 3 căn nhà địa chỉ số 359,361,363. Thời điểm xảy ra sự việc, rất may những người trong nhà ngủ phía sau nên không gây thiệt hại về người

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản vụ việc đồng thời đưa chiếc xe rác về trụ sở để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, phần ngoài của 3 căn nhà bị vỡ nát, hư hỏng, tường bị rạn nứt, nhiều bảng hiệu bị đổ sập, nhiều mảng bê tông văng tung tóe

Hiện trường 3 căn nhà bị xe rác tông sập

Một số người dân cho biết, thời điểm xe rác gây tai nạn trên xe có một tài xế và một phụ xe, cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe hư hỏng nặng, rất may tài xế và phụ xe không bị thương.

Đến hơn 11 giờ trưa 7-10, giao thông trên tuyến đường CMT8 bị ùn tắc nghiêm trọng. Nhiều đơn vị chức năng hiện vẫn túc trực tại hiện trường để phân làn, điều tiết giao thông, hiện trường 3 ngôi nhà bị sập vẫn chưa được giải phóng.

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục