Đà Nẵng: Người nước ngoài bị bắn trọng thương

Đà Nẵng: Người nước ngoài bị bắn trọng thương

(SGGPO).- Sáng 26-11, một vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn phường An Hải Đông (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) khiến một người nước ngoài bị thương. Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng đang điều tra vụ nổ súng nói trên.
 
Theo đó, vào khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày, anh Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) vừa dắt xe máy 43E-297.58 ra khỏi cổng nhà số 184/22 Nguyễn Duy Hiệu (An Hải Đông, quận Sơn Trà) thì bị một thanh niên đứng chờ sẵn bên ngoài nổ súng khiến anh đổ gục. Nghe tiếng súng, chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (24 tuổi) và xóm giềng vội ra xem thì thấy anh Liu Yin nằm dưới đường với vết máu loang trên người, trong khi nghi phạm phóng xe máy ra hướng đường Nguyễn Văn Thoại. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe của Liu Yin tại hiện trường vụ nổ súng

 Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Đông đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP Đà Nẵng tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, ghi lời khai nhân chứng.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu được một vỏ đạn súng ngắn. Được biết anh Liu Yin kết hôn với chị Nga từ năm 2011 và đã có một con gái 3 tuổi.

Theo người dân, anh Liu Yin sống khá kín đáo, không giao thiệp với xóm giềng. Những người xung quanh không biết Yin làm việc gì, chỉ thấy sáng Liu Yin thường ra khỏi nhà, đến chiều tối mới về.

Nguyên Khôi

Tin cùng chuyên mục