Bắt giữ hai đối tượng trong nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản

(SGGPO).- Vào khoảng gần 22  giờ ngày 2-12 Công an Tp Biên Hòa  (Đồng Nai) đã bắt giữ 2 đối tượng trong băng nhóm gây ra hàng chục vụ cướp giật tài sản là dây chuyền bông tai khu vực lễ khai mạc Liên Hoan ẩm thực Đồng Nai lần thứ 5 diễn ra tại quảng trường tỉnh Đồng Nai gồm Trần Văn Trãi 21 tuổi ngụ tại Tp Cần Thơ và 1 đối tượng nữ khoảng 40 tuổi.

Theo thông tin ban đầu vào thời gian trên, lợi dụng nơi diễn ra lễ khai mạc rất đông người nên 1 nhóm khoảng 5 đến 7 đối tượng cả nam và nữ đã nhanh chóng trà trộn vào đám đông để thực hiện hành vi cướp giật.

Thủ đoạn của chúng là bất ngờ xô đẩy chen chúc người dân rồi ra tạy cướp giật giây chuyền bông tai và nữ trang khác rồi nhanh chóng chuyền tay nhau.

Chỉ khoảng 10 phút chúng đã thực hiện cướp giật trên 10 vụ của hàng chục người dân tham gia liên hoan ẩm thực. Trước sự tri hô của mọi người, lực lượng an ninh bảo vệ liên hoan ẩm thực đã nhanh chóng có mặt tại điểm nóng và bắt được 2 đối tượng trên. Số còn lại đã nhanh chân lẩn trốn giữa dòng người đông đúc.

Sau khi bị bọn chúng bắt hàng chục người bị hại đã tập trung tại trụ sở công an phường Tân Phong- để trình bày sự việc. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục  điều tra làm rõ.

Văn Huy

Tin cùng chuyên mục