Hà Nội: Hai vợ chồng bị thảm sát trong đêm Noel

Khoảng 22 giờ đêm 24-12, một số người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) trong khi cửa nhà bị khóa ngoài, gọi vào bên trong không thấy có tiếng chủ nhà.

(SGGPO).- Khoảng 22 giờ đêm 24-12, một số người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) trong khi cửa nhà bị khóa ngoài, gọi vào bên trong không thấy có tiếng chủ nhà.

Ngay lập tức, nhiều người đã phá khóa, xông vào nhà 66 để lập lửa và phát hiện căn bếp của ngôi nhà đang bốc cháy dữ dội. Sau đó, người dân phát hiện dưới nền nhà ngay sát chân cầu thang, vợ chồng chủ nhà là ông Nguyễn Văn Chúc ( 60 tuổi) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (57 tuổi ) nằm chết trên vũng máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và các lực lượng chức năng của Công an thị xã Sơn Tây và Công an Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa và khám nghiệm hiện trường.

Bước đầu cơ quan công an xác định ông bà Chúc, Nhỡ nghi bị sát hại, tử vong với nhiều vết thương trên người, cùng với đó đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Theo một số người hàng xóm cho biết, trong ngày 24-12, vợ chồng ông bà Chúc có về quê tới chiều tối cùng ngày mới lên. Hai ông bà có 2 người con đều đã lập gia đình và sinh sống ở nơi khác. Căn nhà số 66 thị xã Sơn Tây chỉ có vợ chồng ông bà Chúc ở. Hàng ngày, ông bà Chúc làm nghề bán vé số.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục