Đà Lạt: Nhóm thanh niên đuổi đánh bác sĩ, đập phá bệnh viện

Đà Lạt: Nhóm thanh niên đuổi đánh bác sĩ, đập phá bệnh viện

(SGGPO).- Ngày 13-3, bác sĩ Phan Văn Điền, Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết, đêm hôm trước có nhóm thanh niên gây gổ, đập phá, rượt đuổi ê kíp cấp cứu gây náo loạn tại bệnh viện.

Khoảng 23 giờ 30 ngày 12-3, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận Nguyễn Minh Cường (24 tuổi, ngụ phường 10, TP Đà Lạt) bị thương nhẹ, đi cùng có Phạm Văn Bình (27 tuổi, ngụ đường Chi Lăng, phường 9, TP Đà Lạt). Khi các bác sĩ đang băng bó vết thương cho Cường thì bất ngờ Bình nhảy vào đánh Cường, sau đó có thêm 2 đối tượng (chưa rõ danh tính) cùng lao vào đánh Cường.

Mặc dù được các bác sĩ, điều dưỡng can ngăn nhưng các đối tượng trên quay sang đuổi đánh ê kíp trực. Khi lực lượng bảo vệ của bệnh viện có mặt, nhóm người trên hung hăng đuổi đánh cả nhóm bảo vệ gồm 4 người, đồng thời dùng mũ bảo hiểm đập phá máy móc thiết bị trong phòng gây náo loạn tại bệnh viện. Phải tới khi lực lượng cảnh sát 113 (CA TP Đà Lạt) có mặt ở hiện trường tình hình mới được ổn định và tạm giữ Bình và Cường, hai đối tượng còn lại đã trốn khỏi hiện trường trước khi công an có mặt.

Thiết bị máy móc bị hư hỏng do nhóm thanh niên đập phá.

Thống kê thiệt hại ban đầu do các đối tượng gây ra gồm 1 máy điện tim, 1 bộ máy tính, cùng thiết bị đo ô-xy trong máu của bệnh viện bị hư hỏng.

Được biết, nhóm đối tượng này trước đó đã có ẩu đả, khi vào chữa trị tiếp tục gây ra cảnh tượng trên tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

     Sơn Cường

Tin cùng chuyên mục