Chồng giết vợ, đào hố chôn dưới giường ngủ

Người dân ở xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ (tỉnh Long An) không khỏi bàng hoàng khi biết tin bà Phạm Thị Lan (sinh năm 1971, ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông) bị chồng dùng búa đập đầu rồi chôn xác dưới giường ngủ để phi tang. Sau 4 ngày, xác bà Lan trương sình làm bật nắp hố chôn, bốc mùi hôi thúi nồng nặc. Thủ phạm cũng là chồng nạn nhân là Phan Tấn Ngọc đã ra đầu thú.

(SGGP).- Người dân ở xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ (tỉnh Long An) không khỏi bàng hoàng khi biết tin bà Phạm Thị Lan (sinh năm 1971, ngụ ấp 4, xã Mỹ Thạnh Đông) bị chồng dùng búa đập đầu rồi chôn xác dưới giường ngủ để phi tang. Sau 4 ngày, xác bà Lan trương sình làm bật nắp hố chôn, bốc mùi hôi thúi nồng nặc. Thủ phạm cũng là chồng nạn nhân là Phan Tấn Ngọc đã ra đầu thú.

Bà Lan với ông Ngọc có 3 mặt con và các con đã lớn. Gần đây giữa hai vợ chồng có chuyện lục đục với nhau nên bà Lan quyết định sống ly thân và yêu cầu ông Ngọc bán căn nhà mới xây để chia đôi. Ông Ngọc không đồng ý, sau đó lén kêu thợ hồ đào xây một cái hố vuông bằng bê tông dưới gầm giường ngủ. Đến trưa ngày 12-3, đợi các con đi vắng, kẻ ác nhân này đã dùng búa đập đầu vợ, sau đó kéo nạn nhân bỏ xuống hố, trộn bê tông đổ lên và đậy nắp hố bằng tấm bê tông chuẩn bị sẵn rồi trét xi măng lại. Khi người thân và các con thấy bà Lan mất tích cùng tung nhau đi kiếm, nhưng không thấy. Mãi đến tối 16-3, nắp hố chôn bung lên, mọi người mới biết bà Lan bị giết bởi ông chồng bất nhân của mình.

ĐĂNG NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục