Hà Tĩnh: Bắt nóng một đối tượng chiếm đoạt xe taxi

Sáng nay, 4-5, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa ban giao đối tượng Kiều Văn Tiếp (28 tuổi, trú tại Sơn Tây, Hà Nội) cho Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra về hành vi chiếm đoạt xe taxi.

(SGGPO).- Sáng nay, 4-5, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan này vừa ban giao đối tượng Kiều Văn Tiếp (28 tuổi, trú tại Sơn Tây, Hà Nội) cho Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục điều tra về hành vi chiếm đoạt xe taxi.

Trước đó, ngày 1-5, Tiếp đã thuê xe taxi 30A - 220.65 do Nguyễn Trọng Hiền, trú tại Hà Nội điều khiển lưu thông hướng từ huyện Thạch Thất tới một quán Karaoke trên địa bàn. Khi tới quán Karaoke, Tiếp đã chuốc rượu khiến anh Hiền bị say, sau đó đã lấy chìa khóa lái xe tẩu thoát vào các tỉnh miền Trung.

Ngay sau khi nhận được trình báo, Công an huyện Thạch Thất đã thông báo cho Công an các tỉnh miền Trung tiến hành chốt chặn, vây bắt. Đến khoảng 18 giờ 20 phút ngày 3-5, tại Km840, thuộc tuyến đường Hồ Chí Minh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện chiếc xe taxi do Tiếp điều khiển có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với mô tả của lực lượng chức năng Hà Nội, nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Khi dừng xe, xác định Tiếp đúng là nghi can chiếm đoạt taxi trên đường bỏ trốn nên tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành khống chế và bàn giao cho Công an huyện Hương Khê.

Tại cơ quan công an, Tiếp khai báo y là lao động tự do, không có công ăn việc làm. Ngày sau khi chiếm đoạt xe taxi, ý định của y sẽ lái xe vào TPHCM để lẩn trốn. Hiện phía đại diện hãng taxi trên và Công an huyện Thạch Thất cũng đã có mặt để được bàn giao tang vật và đối tượng.

Dương Quang

Tin cùng chuyên mục