Hà Tĩnh: Tai nạn giao thông, QL1A bị ách tắc nhiều giờ

Hà Tĩnh: Tai nạn giao thông, QL1A bị ách tắc nhiều giờ

(SGGP0).- Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 23-6 trên tuyến QL1A, đoạn qua địa bàn huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người tử vong. Sau đó, gia đình nạn nhân và người dân địa phương đã đến căng dây dựng lán bạt, đặt nạn nhân ngay giữa lòng đường gây ách tắc giao thông suốt nhiều giờ liền.

Hà Tĩnh: Tai nạn giao thông, QL1A bị ách tắc nhiều giờ ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, xe ôtô tải mang BKS 77C-035.58 (hiện chưa xác định được danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Nam – Bắc đã va chạm với xe máy mang BKS 38H6 – 8477, do Nguyễn Chung (14 tuổi, trú tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) điều khiển chạy cùng chiều. Hậu quả, vụ tai nạn khiến Chung chết ngay tại chỗ.

Ngay sau đó phía gia đình nạn nhân và nhiều người dân địa phương đã kéo đến hiện trường căng dây, dựng lán bạt và mang một chiếc giường đặt giữa lòng QL1A rồi đặt thi thể lên khiến tuyến QL1A một chiều bị ách tắc đến hơn 12 giờ cùng ngày.Theo người nhà nạn nhân cho biết, lý do chưa đưa thì thể về nhà là để yêu cầu có biên bản xác nhận rõ nguyên nhân tai nạn. Sau khi lực lượng Phòng kỷ thuật hình sự, Pháp y, CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh đến phối hợp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đến khoảng 13 giờ cùng ngày, người nhà mới chịu đồng ý đưa thi thể nạn nhân về mai táng.

Dương Quang

Tin cùng chuyên mục