Thừa Thiên – Huế: Bắt kẻ đâm chết người ở bãi tắm

Sáng 28-6, Công an Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Phi Tài (22 tuổi), trú tại tổ 18 khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP Huế về hành vi đâm chết người tại bãi biễn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

(SGGPO). - Sáng 28-6, Công an Thừa Thiên - Huế, cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Phi Tài (22 tuổi), trú tại tổ 18 khu vực Trường Đá, phường Thủy Biều, TP Huế về hành vi đâm chết người tại bãi biễn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Theo tường trình của  bảo vệ ở bãi tắm Thuận An, một nhóm thanh niên khoảng 15 người chạy xe từ TP. Huế vào bãi tắm Thuận An gây náo loạn. Lúc đó, 3 người thuộc lực lượng bảo vệ an ninh trật tự bãi biển Thuận An, trong đó có ông Lê Văn Lành (47 tuổi), tổ trưởng tổ dân phố Hải Thành, thị trấn Thuận An đang làm nhiệm vụ đã yêu cầu nhóm này vào gửi xe, nhưng nhóm này không chấp hành và hai bên đã có lời qua tiếng lại. Bất ngờ một thanh niên trong nhóm đã rút dao thủ sẵn trong người ra tấn công những người làm nhiệm vụ bảo vệ. Hậu quả, ông Lành bị đâm trúng hai nhát vào ngực và bụng. Mặc dù đã đưa lên Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do bị đâm thủng tim.

Sau đó, lực lượng bảo vệ bãi tắm đã khống chế được 2 nghi phạm, gồm: Phan Lê Tùng và một phụ nữ tên Thảo bàn giao cho cơ quan công an. Riêng nghi phạm trực tiếp đâm ông Lành là Nguyễn Phi Tài chạy trốn đã đến Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đầu thú. Hiện vụ việc Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý nghiêm các đối tượng có liên quan.

         Văn Thắng

Tin cùng chuyên mục