Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm chiếc xe đạp, xe đạp điện

Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm chiếc xe đạp, xe đạp điện
(SGGPO).- Rạng sáng ngày 23-7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh xe đạp, xe đạp điện Dung Chinh (số 88 đường 18, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TPHCM) khiến hàng trăm chiếc xe bị thiêu rụi.

Nhiều nhân chứng cho biết, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, người dân xung quanh nghe mùi khét bốc ra nồng nặc tại khu vực, khi đến kiểm tra thì phát hiện khói cùng lửa bốc ra từ cửa hàng trên. Người dân đã tri hô cho những người đang ngủ bên trong cửa hàng thoát ra ngoài, đồng thời dùng nước và bình chữa cháy mini để dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong có nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên đám cháy nhanh chóng lan rộng từ tầng trệt lên các tầng bên trên nên lực lượng chữa cháy tại chỗ chỉ kịp đưa một số xe đạp ra ngoài, còn hàng trăm chiếc xe đạp chìm trong lửa.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp cùng công an, dân phòng địa phương triển khai dập lửa, phun nước từ nhiều hướng không cho lửa cháy lan lên trên và các nhà lân cận.

Sau 1 giờ tích cực dập lửa, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường hàng trăm xe đạp hiệu Martin và xe đạp điện bị thiêu rụi,  thiệt hại hàng tỉ đồng.

Đến sáng nay, các lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Anh Tuấn

Cháy lớn thiêu rụi hàng trăm chiếc xe đạp, xe đạp điện ảnh 2

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục