1 công nhân bị cuốn trong máy trộn bê tông

Ngày 24-7, Bác sĩ Mai Văn Lục, Trưởng khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Sửu (42 tuổi, trú tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, là công nhân của Công ty Nga Sơn) đã được chuyển tiếp ra bệnh viện ở tỉnh Nghệ An cấp cứu, điều trị. 

(SGGP).- Ngày 24-7, Bác sĩ Mai Văn Lục, Trưởng khoa Hồi sức tích cực (Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Văn Sửu (42 tuổi, trú tại huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, là công nhân của Công ty Nga Sơn) đã được chuyển tiếp ra bệnh viện ở tỉnh Nghệ An cấp cứu, điều trị. 

Khoảng 14 giờ 30 phút ngày 22-7, trong khi đang làm việc trên công trường dự án ở Khu kinh tế Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh, do có một chiếc máy trộn bê tông bị hỏng, anh Sửu lại sửa. Lúc này, ở phía ngoài có một công nhân khác do không để ý đã vô tình đóng cầu dao điện cho máy trộn bê tông hoạt động khiến cơ thể anh Sửu cuốn vào trong máy và bị chấn thương nặng. Các công nhân đã kịp thời chạy đến ngắt nguồn điện đưa anh Sửu đi cấp cứu trong tình trạng sốc, đa chấn thương, mất nhiều máu, bị gãy xương đùi bên trái, vỡ xương chậu…

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục