Cứu 2 người lớn tuổi trong căn nhà bị cháy

Tối 27-8, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà 5 tầng, địa chỉ 160 đường Trần Phú (phường 9, quận 5, TPHCM) đã thiêu rụi 4 xe máy và nhiều vật dụng, đồ dùng sinh hoạt.

(SGGP).- Tối 27-8, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà 5 tầng, địa chỉ 160 đường Trần Phú (phường 9, quận 5, TPHCM) đã thiêu rụi 4 xe máy và nhiều vật dụng, đồ dùng sinh hoạt.

Người dân chứng kiến cho biết, lửa phát ra tại tầng trệt của căn nhà (nơi chủ nhà sử dụng là tiệm hàn tiện) lúc 19 giờ 30. Do có nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa phát sinh rất nhanh, trong nhà có 8 người đang mắc kẹt trên các tầng của căn nhà. Hàng chục hộ dân sống xung quanh rất nỗ lực nhưng không thể ứng cứu vì căn nhà khóa trái. Một số người trong nhà đã leo qua lan can, nhảy sang nhà bên cạnh, còn lại hai người lớn tuổi sống ở tầng 3 là ông Lê Tiến Câu (73 tuổi) và bà Nguyễn Thị Dung (67 tuổi). Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 điều động 8 xe chữa cháy, cùng 40 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường, triển khai cứu nạn, chữa cháy và đưa được ông Câu và bà Dung ra khỏi đám cháy an toàn.

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục