TPHCM: Nghi vấn nam thanh niên nhảy chung cư 19 tầng tự vẫn

Đến chiều ngày 29-8, thi thể nam thanh niên rơi lầu tử vong tại chung cư 19 tầng trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM mới được cơ quan chức năng khám nghiệm xong hiện trường và chuyển đi để tiếp tục công tác điều tra.

(SGGPO). - Đến chiều ngày 29-8, thi thể nam thanh niên rơi lầu tử vong tại chung cư 19 tầng trên đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM mới được cơ quan chức năng khám nghiệm xong hiện trường và chuyển đi để tiếp tục công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 12 giờ 50 cùng ngày, nhiều người dân sống tại khu vực trên nghe một tiếng động mạnh phát ra bên ngoài sân tầng 2 chung cư nên đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên khoảng 20 tuổi nằm gục bên vũng máu, tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân sự việc. Một số người dân cho biết, nam thanh niên này không phải là người sống ở chung cư, do không mang theo giấy tờ tùy thân nên hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Trước đó, nam thanh niên này đã đi xe đạp đến gửi xe tại bãi giữ xe rồi dùng thang máy lên tầng 18, ít phút sau thì rơi xuống tầng 2 tử vong tại chỗ.

Anh Tuấn

Tin cùng chuyên mục