Sàm sỡ, chém nạn nhân rồi uống thuốc tự tử

Sàm sỡ, chém nạn nhân rồi uống thuốc tự tử

(SGGPO).- Ngày 8-1, Công an xã Phúc Trạch cho biết, đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh tiến hành điều tra làm rõ vụ việc Nguyễn Văn Hồng (37 tuổi, trú tại xóm Tân Trung, xã Hương Trạch) bị tố cái có hành vi vào quán sàm sở và dùng dao chém trọng thương bà Nguyễn Thị H. (52 tuổi, trú tại xóm 7, xã Phúc Trạch).

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 20 giờ 40 phút ngày 6-1, khi đang xem ti vi ở nhà, ông Lê Sỹ Nghĩa (66 tuổi, là hàng xóm của bà H.) nghe có tiếng kêu cứu từ bên quán bà H. nên cầm đèn pin chạy sang để xem thì bất ngờ thấy Hồng đạp cửa chạy từ trong quán của bà H. ra ngoài rồi ngã xuống đất. Ông Nghĩa nghĩ rằng Hồng bị say rượu nên rọi đèn pin cho Hồng đứng dậy. Sau khi đứng dậy, Hồng cầm dao chém vào vùng cổ ông Nghĩa rồi nhảy lên xe máy định bỏ chạy. 

Đúng lúc này, anh Nguyễn Mạnh Cường (con trai của bà H.) từ trong nhà sau chạy ra thấy vậy liền đạp xe máy của Hồng ngã xuống đất. Hồng bỏ xe lại rồi nhanh chân tẩu thoát trong đêm tối. Khi vào nhà, thấy mẹ mình đang nằm bất động bên vũng máu, có 1 nhát dao ở đầu, 1 nhát ở vùng mặt và 2 nhát sâu ở tay, anh Cường liền hô hoán mọi người đến cùng đưa mẹ mình vào Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê cấp cứu. Sau đó, phải chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Quán của bà H. nơi xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an huyện Hương Khê đã có mặt tại hiện trường khoanh vùng thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, sau khi sự việc bị bại lộ, Nguyễn Văn Hồng đã chạy về nhà với nhiều vết thương bị cào xước trên vùng mặt, cổ, vai. Ngay đó, Hồng đã uống thuốc sâu để tự tử nhưng người nhà phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu nên hiện đã đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Người thân của bà H. cho biết, thời gian gần đây bà H. có mở một quán ăn và bán hàng tạp hóa trước cổng nhà nên bà H. thường ngủ lại tại quán. Sau khi sự việc xảy ra, nhờ chuyển vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên hiện tại sức khỏe của bà H. đang dần hồi phục ổn định. Khi tỉnh lại, bà H. cho biết, đối tượng Hồng vào quán “sàm sỡ” bà H. và đe dọa nếu bà kêu la sẽ bị giết. Lúc bà H. chống trả quyết liệt, Hồng lấy dao trong quán chém nhiều nhát vào người bà H, làm bà mất nhiều máu, bất tỉnh.

DƯƠNG QUANG

Tin cùng chuyên mục