Điều tra làm rõ vụ chồng giết vợ vì ghen

Chiều 21-10, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án ''chồng giết vợ vì ghen''. Đồng thời cũng tiếp nhận đối tượng Chiều Văn Dương (25 tuổi, ngụ ấp Gia Ui, xã Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai, là nghi can có hành vi giết vợ) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

(SGGPO).- Chiều 21-10, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án ''chồng giết vợ vì ghen''. Đồng thời cũng tiếp nhận đối tượng Chiều Văn Dương (25 tuổi, ngụ ấp Gia Ui, xã Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai, là nghi can có hành vi giết vợ) để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo hồ sơ, do khó sống chung, hay cãi vã nên Dương và vợ là chị Nhung quyết định ly hôn. Trong lúc chờ ly hôn, chị Nhung về ở với gia đình cha mẹ đẻ. Thời gian này, thỉnh thoảng Dương có đến chơi thăm con và có ý hàn gắn nhưng chị Nhung không đồng ý.

Chiều ngày 1-7, Dương đến thăm con, đồng thời cũng có lời hàn gắn và yêu cầu đưa chị Nhung cùng con về nhà nhưng chị Nhung từ chối. Vì vậy Dương nghi ngờ vợ đã có người khác nên xuống bếp lấy một con dao quay lên tấn công chị Nhung liên tiếp. Khi thấy vợ nằm gục, Dương nhanh chân bỏ trốn.

Ngay sau đó, chị Nhung được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời và may mắn giữ được tính mạng. Đến nay, sức khỏe chị Nhung đã ổn định lại.

Sau khi gây án, đến ngày 5-7, Dương đã đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Qua quá trình điều tra, xác định hành vi của Dương là giết người vì vậy Cơ quan CSĐT Công an huyện Xuân Lộc đã chuyển toàn bộ hồ sơ, tài liệu đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Ngô Sỹ

Tin cùng chuyên mục